ReadyPlanet.com
ตร.สกัดจับ3โจ่ลัก จยย.หนีลงน้ำจับได้2หนีรอด1 article

 

         เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 23 ก.ย. 53 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจาก ดต.เจริญ เจริญขำ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวน 3 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาตามถนนรังสิต –นครนายก ช่วงคลองสอง เมื่อเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คนกลับทิ้งรถและวิ่งหลบหนีลงไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ บริเวณฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านธงชัย และอยู่ในระหว่างตรวจค้นหาอยู่

       ต่อมา รตท.อรรถพล มิ่งขำรอง รอง.สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสบที่เกิดเหตุและทำการปิดล้อมตรวจค้นหากลุ่มวัยรุ่นที่หลบหนีลงไปในคลองรังสิต ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้จำนวน 2 คนคือนาย ดำ อายุ 16 ปี และนายแดง อายุ 17 ปี ส่วนผู้ต้องหาอีกคนที่หลบหนีไปได้ทราบชื่อคือนายเหน่ง อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

       ในเบื้องต้นนั้นทั้งนายดำ และนายแดง ต่างให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแต่อย่างใด มีเพียงนายเหน่งคนเดียวเท่านั้นที่ขับรถคันดังกล่าวมารับพวกตนที่บ้านพักย่านคลองสี่และกำลังจะไปเที่ยวที่งานศาลเจ้าคลองหนึ่ง แต่ก็มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับ พวกตนนั้นไม่รู๔เรื่องการลักรถแต่อย่างใดเพียงแต่ตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่และเมื่อนายเหน่งบอกให้หนี พวกตนก็หนีตามเท่านั้น

       หลังการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมทั้งควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.พงศรัณย์ วังพลับ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ส่วนนายเหน่งที่ยังหลบหนีอยู่นั้น เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท