ReadyPlanet.com
กองปราบจับแท่นปั๊มซีดีเถื่อนพร้อมแผ่นมูลค่ากว่า30ล้านบาท article

 

        เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 ก.ย.53 พ.ต.ท.วินับ อ้นธนิกุล รอง ผกก.บก.ปอศ.พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิชัย หวนจิตต์ สว.กก.1ปอศ.และ ร.ต.ท.ศุภชัย อุดหนองเลา รอง สว.กก.1 บก.ปอศได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ ผบก.ปอศ ให้ขอหมายศาลเลขที่ ค.37/4 2553 เข้าตรวจค้นแหล่งปั๊มซีดีเถื่อนเลขที่31/169 ม.5 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

       จึงมาบ้านที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญสืบ ไพรเถื่อน รอง ผบก.ปอศ.และ พ.ต.อ.ปรัชญา ประสานสุข ผกก.4 บก.ปอศ.ได้เดินทางมายังบ้านดังกล่าวเปิดเป็นอู่รถขนาดใหญ่โดยมีรถรับส่งคนงานจอดเต็มภายในและที่ด้านข้างด้านหลังได้เปิดเป็นห้องปั๊มซีดีเถื่อนโดยมีเครื่องแม่แบบสั่งงานปั๊ม 1 เครื่อง เครื่องผลิตแผ่นซีดีจำนวน 2 เครื่อง และอุปกรณ์ในการผลิตครบชุดภายในห้องเปิดแอร์เย็นฉ่ำขนาดเข้าตรวจค้นเครื่องกำลังทำงานอยู่ แต่ไม่พบตัวคนงานเลยแม้นแต่คนเดียว และในห้องดังกล่าวมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ไม่ว่าใครจะเข้าจะออกมีการบันทึกภาพไว้หมด และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจค้นทำให้คนงานที่กำลังผลิตอยู่ได้หลบหนีออกด้านหลังโรงงานไปหมด จึงได้ทำการสั่งยึดแท่นปั๊มพร้อมเครื่องผลิต และแม่แบบภาพยนตร์กว่าหนึ่งพันแผ่นและภาพยนตร์ที่ผลิตเสร็จซึ่งเป็นภาพยนต์ที่กำลังนิยมฉายอยู่ในโรงขณะนี้แล้วกว่าหนึ่งหมื่นแผ่นที่ได้เต็มออกส่ง จึงสั่งยึดไว้ดำเนินคดี ซึ่งเครื่องจักรทั้งหมดมีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เนื่องจากเป็นเครื่องตัวใหม่ที่ทันสมัยที่สุดในการผลิตได้นาทีละหลายพันแผ่น

       ต่อมา พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เจ้าของพื้นที่ทราบข่าวการจับกุมครั้งนี้จึงได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสั่งให้ดำเนินคดีกับเจ้าของโรงงานที่ได้แบ่งให้ผู้ผลิตซีดีเถื่อนเช่าด้วยและให้สืบหาตัวคนงานทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท