ReadyPlanet.com
เบนซ์เดอะกิ๊ก3ขึ้นโรงพักแจ้งความถูกเพื่อนนิสิตบุกตบ article

 

         เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 ก.ย.53 นางสาวกัญญ์วรา ตั้งมั่นคงวรกูล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 301 ซ.สองพี่น้อง ถ.สุขุมวิท ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง หรือ เบนช์ ดารานักแสดงเดอะกิ๊ก3ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประเสริฐ เหมือนแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า ตนได้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพรังสิตปทุมธานี ชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์และการแสดง ขณะที่กำลังพักผ่อนในหอพักข้างมหาวิทยาลัยให้ห้องเพียงคนเดียว ได้มีเพื่อนหญิงของเพื่อนซึ่งเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่ไม่สนิทกันเข้ามาเคาะประตูเรียกแล้วได้เข้ามาในห้องพักส่วนตัว เข้ามาใช้มือดึงผมอย่างแรง และลากจับตนไปข้างฝาผนังเอาหน้าตนกระแทกใส่ข้างฝาผนังห้อง ตนจึงได้ร้องเรียกคนช่วยและได้มี รปภ.และเพื่อนที่พักข้างห้องต่างพากันออกมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าบวม ข้อศอก มีเลือดไหลออกมา และได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.วิภาวดี ซึ่งแพทย์ได้ตรวจร่างกายพร้อมออกใบรับรองแพทย์นำมาแสดงเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่เคยมีเรื่องกับใครเลยและผู้ที่เข้ามาทำร้ายตนนั้นก็เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกและก็ไม่สนิทกันด้วย จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพราะกลัวว่าเข้าจะมาทำร้ายเราอีก

       ทางด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ เหมือนแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ลงประจำวันไว้ให้และได้สอบสวนถึงผู้ลงมือทำร้ายซึ่งน้อง เบนช์ ที่ได้ให้การว่าชื่อนางสาวนวิญา ธนธรณัธนา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเข้าเครื่องตรวจสอบประวัติแล้วพบว่ายังไม่ใช่ชื่อจริง ของผู้ทำร้ายน้องเบนช์ จึงให้ไปตรวจสอบชื่อจริงมาให้ใหม่แล้วจะเรียกมาสอบสวนต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท