ReadyPlanet.com
ผู้ปกครองพาลูกแจ้งความถูกผอ.โรงเรียนดังลวนลาม 7 ราย article

      เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 ก.ย.53 นายประกร มาศพันธ์ ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียนพร้อมด้วยแม่และเด็กนักเรียนโรงเรียนปทุมธานี “นันทมุนีบำรุง”ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประเสริฐ พิมพ์เสน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ว่า เด็กนักเรียนหญิงจำนวน 7 คน เรียนอยู่ชั้น ม.2 และ ม.3 ได้ถูก ผอ.กระทำการลวนลามโดยในเวลาเช้า ผอ.จะเรียกเด็กนักเรียนหญิงไปตรวจหาโทรศัพท์มือถือที่เด็กนักเรียนมักจะพกพามาโรงเรียน โดยวิธีกระทำคือจะค้นหาโทรศัพท์แล้วลูบตัวเด็กบริเวณหน้าอก และเด็กบางคนถูกถอดเสื้อหารอยสัก บางคนถูกเปิดกระโปงค้นโทรศัพท์ ทำให้บรรดาเด็กๆได้นำเรื่องไปฟ้องผู้ปกครอง ทำให้ผู้ปกครองรวมตัวกันแล้วร้องเรียนผ่านนายประกร มาศพันธ์ ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ปกครองพามาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ผอ.โรงเรียนว่า อย่างกระทำแบบนี้หรือหากจะตรวจค้นควรให้ครูผู้หญิงเป็นคนตรวจไม่ใช่ผอ.มาตรวจเองเพียงคนเดียว

       ส่วนนางศรีไพร ศรีม่วง ผู้ปกครองเด็กที่ถูกลวนลามได้กล่าวว่า ที่ได้ให้เด็กพกพาโทรศัพท์ไปโรงเรียนนั้นเนื่องจากตนไปทำงานกลับบ้านมืดค่ำจึงเป็นห่วงบุตรสาวจึงได้ซื้อโทรศัพท์ให้เพื่อที่จะได้ติดต่อในเวลาช่วงเย็นว่าลูกจะกลับบ้านหรือยังโดยกำชับให้ปิดเครื่องในเวลาเข้าโรงเรียนและไม่ให้ใช้โทรศัพท์ในโรงเรียนเมื่อหลังเลิกเรียนแล้วค่อยเปิดเครื่องใช้เป็นแบบนี้ทุกวันแต่ไม่นึกว่าลูกสาวจะมาถูกตรวจค้นลวนลามแบบนี้จึงรับไม่ได้

       ทางด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ พิมพ์เสน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้แจ้งผู้ปกครองว่าเนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็กจึงได้ลงประจำวันไว้ให้แล้วจะนัดมาสอบสวนในวันต่อไปเนื่องจากจะต้องประสานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ให้มาร่วมกันสอบสวนด้วย

       ส่วนเด็กชายอีกหนึ่งคนที่จะแจ้งว่าว่าถูก ผอ.สั่งพักการเรียนเนื่องจากเล่นการพนันในห้องน้ำคนพิการจำนวน 10 คน แต่ถูกทำโทษพียงคนเดียวจึงได้มาร่วมแจ้งความด้วยนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ไปทำเรื่องตามขั้นตอนถึง ผอ.โรงเรียนและเขตการศึกษาเพื่อขอเข้าเรียนต่อไป.

ข่าวโดย     อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/pl




ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท