ReadyPlanet.com
หนุ่มเครียดปัญหาชีวิตปีนเสาโทรศัพท์ article

 

        เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 18 ก.ย. 53 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งปีนขั้นไปบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือของบริษัททรู คอปเปอร์เรชั่น ซึ่งตั้งอยู่หลังร้านขายวัสดุก่อสร้าง ชื่อร้าน ทองเอี่ยง ตั้งอยู่เลขที่ 112 /20 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

       ต่อมา รตท.มะโนช จันทบัตร รอง.สวป.และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานงานไปยังเทศบาลเมืองรังสิต นำรถกระเช้าและเบาะลม มาเตรียมความพร้อมในที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบชายคนหนึ่ง ซึ่งปีนขึ้นไปบนเสาและนั่งพักอยู่ตรงบันได ที่ความสูงประมาณ 25.30 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือนายมานิตย์ สำราญกิจ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 1138 วิ่งระหว่างรังสิต – ปทุมธานี โดยนายมานิตย์ ไม่ยอมพูดจาใดๆกับใคร ในถือถือมีดปลายแหลมและเบียร์ 1 ขวด

       ด้านนางมัทธนา นวนพลอย อายุ 28 ปี คนงานของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ได้มองเห็นชายคนดังกล่าวเดินผ่านมาทางหน้าบ้านพัก และไปหยุดยืนมองซ้ายขวา ที่โคนเสาส่งสัญญาณ ที่มีรั้วเหล็กล้อมรอบ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ปีนข้ามรั่วเหล็กเข้าไปด้านในและปีนขึ้นไปบนเสาดังกล่าว ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นใครมาจากไหน

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะรายงานข่าวนี้ นายมานิตย์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงมาจากเสา มีแต่เพียงตะโกนลงมาว่าอยากพบครูกุ้ง ซึ่งสอนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี และจากนั้นไม่ยอมพูดจาใดๆกับใคร โดยเจ้าหน้าที่กำลังพยายามเจรจาให้ลงมาจากเสา แต่จนถึงเวลา 15.00 น.ก็ยังไม่ยอมลงมา

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท