ReadyPlanet.com
ตีนแมวบุกงัดบ้านเดอะลากูน3หลังขโมยข้าวของแม้นแต่รีโมทยังเอา article

 

        เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 15 ก.ย.53 พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านจำนวน 3 หลัง ภายในหมู่บ้านเดอะลากูลโครงการ 3 ม.3 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังแรกเลขที่ 223/53 ถูกงัดประตูบ้านด้านข้างแต่ไปพบสุนัข ร๊อกไวเร่อที่เจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ จึงได้มางัดบ้านหลังที่สองซึ่งอยู่ติดกันถูกงัดที่ประตูลูกบิดบ้านหลังที่ 2 เลขที่ 223/54 ของนายอนุพงษ์ อ่อนเอี่ยม ผู้บริหารธนาคารกรุงศรีอยุธยาสำนักงานใหญ่ คนร้ายได้งัดประตูบ้านด้านนอกและด้านในรื้อค้นหาทรัพย์สินทั้งชั้นล่างและชั้นบน แต่ที่บ้านทรัพย์เก็บฝากในตู้นิรภัยของแบงก์คนร้ายเอาแต่กระเป๋าเงินไปส่วนเงินเหรียญได้เทกองไว้ไม่เอาไป และคนร้ายได้มางัดที่บ้านหลังที่สามเลขที่ 223/56 ของนางสุภาวดี ปทุมไทย โดยคนร้ายได้งัดกุญแจตู้ต่างๆภายในบ้านทั้งสองชั้นซึ่งสิ่งของมีค่าที่ถูกคนร้ายนำไปคืออาวุธปืนสั้นแบบโบราณ แขวนไว้ที่เขากว้างจำนวนสองกระบอกแต่ถูกขโมยไป 1 กระบอกเป็นปืนสั้น และรถโมเดลแบบโบราณ หายไปกว่า 5 คัน ที่ได้สระสมไว้ซึ่งสิ่งของทั้งหมดได้ซื้อมาจากต่างประเทศ และยังมีรีโมททีวี แอร์ ถูกคนร้ายนำไปด้วยรวมมูลค่าเป็นหมื่นบาท

       นางสุภาวดี ปทุมไทย เจ้าของบ้านได้บอกว่าบ้านตนถูกขโมยขึ้นบ้านเป็นครั้งที่สองแล้ว ครั้งแรกเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาทรัพย์หายไปหลายแสนบาท และก็มาถูกขโมยขึ้นบ้านเป็นครั้งที่สองอีกแล้ว

       ทางด้านพ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก เจ้าของคดีครั้งที่แล้ว ได้แจ้งเจ้าของบ้านว่าในวันรุ่งขึ้นจะให้เจ้าหน้าที่วิทยาการมาตรวจสอบรอยนิ้วมือคนร้ายซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมาถึงสองคนด้วยกัน และจากที่คนร้ายมางัดบ้านเนื่องจากเจ้าของบ้านไปทำงานในกรุงเทพเมื่อกลับมาเวลาดึกก็มาพบเข้า และเมื่อตรวจสอบบริเวณรอบบ้านก็พบว่าที่ฝั่งตรงข้ามบ้านมีการก่อสร้างและต่อเติมบ้านอยู่และมีคนงานจำนวนหลายคน จึงจะขอตรวจลายนิ้วมือคนงานทุกคนด้วยเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท