ReadyPlanet.com
สองโจรผอมจี้ชิงรถแท็กซี่ article

      เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 13 ก.ย.53 พ.ต.ท.ประจวบ ธรรมญาณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคตได้รับแจ้งเหตุจากนายชัยรัตน์ สุริยัน อายุ 47 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 99/125 หมู่บ้านพฤกษา 2 คลองเจ็ด ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่สีส้มของ สหกรณ์บวรแท็กซี่ จำกัด หมายเลขทะเบียน ทร 1907 กรุงเทพมหานคร ว่าได้มีคนร้าย 2 คนลักษณะผอมสูงทั้งคู่สวมใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำพับแขนได้เรียนรถแท็กซี่จากถนนรังสิต นครนายก ปากคลองสี่ ต.บึ่งยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ให้ไปส่งแถวถนนเลียบคลองสาม ก่อนถึงหมู่บ้านพฤกษา 17 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แล้วคนร้ายที่นั่งหลังรถได้ใช้อาวุธปืนออกมาจี้ที่ต้นคอและให้ลวงเงินออกมาให้หมด ได้เงินไปจำนวน 3,100 บาท แล้วคนร้ายได้ปล่อยตัวคนขับรถแท็กซี่ลงข้างทางแล้วขับรถหลบหนีไปทางลำลูกกา

       ต่อมามีผู้พบเห็นรถแท็กซี่สีส้มหมายเลขทะเบียน ทร 1907 กรุงเทพมหานคร มีชายวัยรุ่น 2 คนขับมาจอดไว้ข้างทางบริเวณถนนพหลโยธิน ลำลูกกา ขาเข้าลำลูกกา ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับวัดคลองชัน แล้วคนร้ายเดินไปคุยกับเด็กปั้มน้ำมันแล้วเดินข้ามถนนไปเรียกรถแท็กซี่สีส้มหลบหนีออกไปทางปากทางลำลูกกาอีก

       ทางด้านพ.ต.ท.ประจวบ ธรรมญาณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต จึงได้แจ้งให้พนักงานวิทยุแจ้งสายตรวจออกสกัดจับคนร้ายซึ่งคาดว่าเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวอาจจะถูกก่อเหตุอีก จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกสกัดจับแต่ยังไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งคนร้ายได้กระทำเหมือนโจรอ้วนผอมที่ออกจี้ชิงทรัพย์รถแท็กซี่ แต่ครั้งนี้เป็นผอมทั้งคู่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่ออกจี้แล้วนำรถไปทิ้งอีกจุดหนึ่งแล้วเรียกรถแท็กซี่หลบหนีต่อ ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกติดตามจับกุมแก๊งจี้รถแท็กซี่ชุดนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป.

 

ข่าวโดยอนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท