ReadyPlanet.com
3วัยรุ่นซิ่งเก๋งคัมรี่หรูอัดเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างหน้าศูนย์อะไหล่เชียงกงรังสิตดับ1สาหัส2 article

 

เวลา 04.00 น.วันที่ 11 ก.ย.53 พ.ต.ต.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ติดภายในและเสียชีวิตบริเวณหน้าศูนย์อะไหล่เชียงกง รังสิต ถนนพหลโยธินขาเข้า ม. ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัคมูลนิธิ ปอเต๊กตึ๊ง และแพทย์รพ.ภัทร-ธนบุรี

       ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่ สีบรอนย์เงิน ทะเบียน กค 8181 ฉะเชิงเทรา อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าสภาพพังยับเยินบริเวณล่องกลางของทางด่วน พบผู้บาดเจ็บที่กระเด็นออกมาจากรถ ทราบชื่อน.ส.นิรินทรา พรรณบุตร อายุ22 ปี บ้านเลขที่ 314/139 เขต/แขวง ดอนเมือง จ.กรุงเทพมหานคร ส่วนภายในรถพบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรีบนำอุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นคนขับอายุประมาณ22ปีเนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆติดตัวออกมาได้ นำตัวส่งรพ.ภัทร-ธนบุรีให้ความช่วยเหลือ ส่วนผู้เสียชีวิตคือน.ส.วราลักษณ์ ปาริฉัตร อายุ21ปี

       จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงในช่องทางด่วนมุ่งหน้าไปรังสิต ในลักษณะส่ายไปมา ประกอบด้วยมีฝนตกพรำๆทำให้ถนนลื่นรถจึงเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกันไหล่ทางก่อนกระเด็นไปอัดกับเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท