ReadyPlanet.com
เทคโนอยุธยาไล่ฟันเทคนิคพาณิชยการอยุธยา article

 พาณิชย์อยุธยาโดดลงน้ำหนีตาย หลังถูกคู่อริยกพวกกว่า 20 คนรุมใช้มีดไล่ฟันจนบาดเจ็บ

       เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 10 กันยายน 2553 พ.ต.ท.ทิวา สายด้วง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักเรียนกว่า 20 คน ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งรักษาตัวอยุ่ที่โรงพยาบาลนวนคร ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์การเกษตรแห่งชาติ ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

      ในที่เกิดเหตุ เข้าหน้าที่ไม่พบกลุมนักเรียนที่เหตุทราบว่าหลบหนีกันไปหมดแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลนวนคร ที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม พบว่ามีนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคพาณิชย์อยุธยา ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คนเข้ามารักษาตัว ทราบชื่อต่อมาคือนายสุริยา อินโอ้ นักเรียน ชั้นปวช.ปีที่ 1 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจโรงเรียนพาณิชย์อยุธยา ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่แขนขวา แพทย์กำลังให้การรักษาเย็บบาดแผล

      สอบสวนนายสุริยา อินโอ้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนๆอีก 4 คนได้มานั่งรอรถอยู่ภายในพิพิธภัณฑ์การเกตร เพื่อที่จะไปโรงเรียนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีพระนครศรีอยุธยา ประมาณ 20 คน ในมือถืออาวุธมีดวิ่งกรูกันเข้ามาไล่ฟันตนและเพื่อน ตนเองนั้นถูกฟันที่แขนขวา ตนเองจึงได้กระโดดหนีลงไปในบ่อน้ำที่อยู่ข้างๆส่วนเพื่อนๆของตนเองก็พากันวิ่งหลบหนี จากนั้นกลุ่มนักเรียนดังกล่าวก็พากันหลบหนีไปเพื่อนๆจึงพาตนเองมาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

       ด้านนายโต๊ด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆที่มารอรถนั้นอยู่ปี 1 และไม่เคยมีเรื่องกับนักเรียนพวกนี้ เชื่อว่าเขาคงเห็นเราอยู่ต่างสถาบันและอาจจะมีเรื่องกับรุ่นพี่ๆมาก่อนจึงมาไล่ทำร้ายพวกเรา หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนักเรียนนักเลงที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท