ReadyPlanet.com
วัยรุ่นฉลองวันเกิดภายในห้องพักปืนลั่นกลายเป็นศพ article

 เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 9 ก.ย.53 พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลปทุมธานีว่ามีวัยรุ่นถูกยิงด้วยอาวุธปืนนำมาส่ง รพ.เสียชีวิตระหว่างนำส่งให้มาสอบสวนด้วย

       จึงไปที่ รพ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติ์คุณ บุญเสรฐ สวญ.สภ.คูบางหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบนายเขียว มีคำปัง อายุ 48 ปี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ถูกยิงชื่อนายอภิรักษ์ มีคำปัง อายุ 21 ปี บุตรชายของตน โดยได้ให้การว่าตนทำงานอยู่ที่โรงงานเด่นไทย ตั้งอยู่ที่ถนนวงแหวนตะวันตก ม.12 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยได้อาศัยบ้านพักภายในโรงงาน ขณะที่ตนกำลังจะเข้านอนกับภรรยาอีกห้องหนึ่งก็ได้ยินเสียงร้องภายในห้องพักลูกชายซึ่งพักอยู่กับเพื่อนด้วยกันจำนวน 3 คน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และมีคนร้องเรียกตนให้ไปช่วยนำลูกชายส่งโรงพยาบาล ตนจึงได้นำลูกชายส่งโรงพยาบาลปทุมธานี แต่แพทย์ได้บอกว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ที่เกิดเหตุเพราะคมกระสุนปืนได้เจาะเข้าที่เหนือราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ

       จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเมื่อช่วงเย็นได้ยืนคุยกับแฟนสาวที่อยู่ห้องถัดไปอีกแถวหนึ่งและได้ร้องว่ากูยากตายกูเป็นพระเจ้าโวยและได้ไปยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัดแล้วร้องว่ากูอยากตายอีก และได้กลับเข้าห้องพักได้ฉลองวันเกิดกับเพื่อนร่วมงานด้วยกันคือนายอนุสรณ์ เสียงอ่อน อายุ 17 ปี และนายหัวดำ (นามสมมุต)อายุ 15 ปี พอหลังจากนั้นผู้ตายก็นำปืนปากกามีด้ามจับออกมาจ่อเข้าที่หน้าอกตนเองแล้วเหนียวไกลยิงดังขึ้นทำให้เพื่อนๆร้องเรียกให้คนช่วย และเมื่อตรวจสอบในห้องพบว่าผู้ตายคลั่งลัทธิเขียนพระเจ้าเต็มห้องพักซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเพื่อนมาสอบสวนและตรวจเขม่าดินปืนว่าใครเป็นผู้ยิงหรือว่ายิงตัวตายตามที่ได้ตะโกนออกมาเมื่อช่วงเย็นนี้ซึ่งจะหาสาเหตุการตายครั้งนี้ต่อไป.

 

ข่าวโ ดยอนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท