ReadyPlanet.com
รถ10ล้ออัดท้ายรถเมล์มีผู้บาดเจ็บกว่า40รายสาหัส5 article

 

        เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 5 ก.ย.53 ร.ต.ท.ประยูร ประกอบจันทร์ ร้อยเวรสอบสวนจราจร สภ.ย่อยนวนคร ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ชนท้ายรถเมล์ประจำทางเหตุเกิดจุดกลับรถโรงเรียนวันครู ถนนพหลโยธินขาเข้า ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

       จึงไปที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อหมายเลขทะเบียน 70-4569 เชียงราย บรรทุกผลไม้ทับทิมจะไปส่งที่ตลาดไท ได้ชนท้ายรถเมล์สายปอ. 338-5 วิ่งระหว่างรังสิต ประตูน้ำพระอินทร์ ขณะที่รถเมล์กำลังเข้าจอดป้ายหน้าโรงเรียนวันครูทำให้รถเมล์เสียหลักเบียดเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์สาธารณะเสยขึ้นฟุตบาตไปชนรั้วของบริษัทศักดิ์กมลมอเตอร์จำกัดได้รับความเสียหาย และทำให้ผู้โดยสารที่นั่งยืนกันมากว่า 70 คน ได้รับบาดเจ็บกว่า 40 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูได้นำคนเจ็บส่ง รพ.นวนคร จำนวน 36 ราย รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต 10 ราย และในจำนวนนี้มีอาการสาหัสจำนวน 5 รายรักษาตัวอยู่รพ.นวนคร

       จากการสอบสวนนายเจษฎา แช่เอี้ย อายุ 57 ปี คนขับรถเมล์ได้ให้การว่าขณะขับรถออกจากท่าประตู้น้ำพระอินทร์มุ่งหน้าไปยังท่ารถรังสิตได้รับผู้โดยสารระหว่างทางมากว่า 70 คน ขณะที่รถกำลังเข้าจอดรับผู้โดยสารหน้าป้ายโรงเรียนวันครูได้มีรถบรรทุก 10 วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วทำให้คนขับเบรกรถไม่อยู่ทำให้รถ10ล้อชนท้ายรถเมล์อย่างเต็มแรงรถเลยวิ่งเบียดเสาไฟแรงสูงและตู้โทรศัพท์ขึ้นฟุตบาตรไปชนกำแพงรั้วเหล็กของบริษัทศักดิ์กมลมอเตอร์ได้รับความเสียหาย

       ส่วนนายสิทธิชัย ดวงสนิท อายุ 24 ปี คนขับรถ 10 ล้อ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อยได้ให้การว่าได้ขับรถบรรทุกทับทิมจากเชียงรายมาส่งที่ตลาดไท ตามหลังรถเมล์มาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถเมล์จอดแต่รถตนเบรกไม่อยู่ทำให้รถชนท้ายรถเมล์เต็มแรงเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวแต่รถมีประกันภัยของบริษัทวิริยะประกันภัยซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีนายสิทธิชัย ดวงสนิท คนขับรถ 10 ล้อ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส.

 

 ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท