ReadyPlanet.com
พายุถล่มหมู่บ้านพฤกษาหลังคาเปิดน้ำท่วมเข้าทุ่งนาเสียหาย article

 

 

        นายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเมื่อคืนนี้ได้มีลมพายุฝนพัดกระหน่ำรุ่นแรงทำให้ฝนตกหนักหลังคาบ้านเปิดไปกับลมเสียหายจำนวนมากในหมู่บ้านพฤกษา 9 จำนวน 13 หลังคาเรือน หมู่บ้านพฤกษา 11 จำนวน 28 หลังคาเรือน หมู่บ้านพฤกษา 12 จำนวน 19 หลังคาเรือน และหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ จำนวน 5 หลังคาเรือน โดยขณะนี้ได้ให้ฝ่ายกองช่าง พร้อมสมาชิก อบต.ออกสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นซึ่งจะได้ช่วยเหลือทุกหลังคาเรือน

       ส่วนที่ตำบลคลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีน้ำเอล้นคลองแอนน้ำได้ไหลข้ามถนนคลองแอนเข้าพื้นที่ทำนาข้าวโดยเฉพาะที่หมู่ที่ 13,14,15 และหมู่ที่ 16 นาข้าวหลายร้อยไร่ได้รับความเสียหาย ซึ่งนายเทวินทร์ วงศ์แจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ ได้ออกสำรวจความเสียหายพร้อมทั้งได้ทำเรื่องช่วยเหลือชาวบ้านต่อไป

       ทางด้านนาย นิพนธ์ แก้วธรรม รองงนายก อบต.และนาย ชม บุญธรรม รองนายก อบต. พร้อมด้วยนาย ประสาร แขกซอง ส.อบต.หมู่ท่ 2 และฝ่ายกองช่างโยธา ส่วนศาธารณสุข ออกสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นซึ่งจะได้ช่วยเหลือทุกหลังคาเรือนโดยหมู่บ้านจัดสรรที่ได้รับความเสียหายนั้นมีจำนวนทั้งสินหลายหมู่บ้านประกอบไปด้วยหมู่บ้านพฤกษา 9 จำนวน 13 หลังคาเรือน หมู่บ้านพฤกษา 11 จำนวน 29 หลังคาเรือน หมู่บ้านพฤกษา 12 จำนวน 19 หลังคาเรือน และหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ จำนวน 5 หลังคาเรือน โดยเบื้องต้นนั้นทาง อบต.ได้ทำการซ้อมแซมบ้านเรือนที่พังเสียหายก่อนจากนั้นให้ทางประชาชนที่ได้รับผลกระทบประสารมายัง อบต.เพื่อขอรับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมในครั้งนี้ต่อไป.

 

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท