ReadyPlanet.com
เฒ่าวัย70ลิ่นตกคลองดับสังเวยน้ำท่วม article

 

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 กันยายน 2553 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ภู่ลาย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุผู้พลัดตกจนน้ำหายไปภายในคลองบางหลวง ช่วงฝั่งตรงข้ามวัดบางหลวง ม.4 ต.บ้านฉาง อ.เมือง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกหิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

       ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านริมคลองบางหลวง เลขที่ 12/3 ม.4 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบกลุ่มชาวบ้านกำลังช่วยกันงมค้นหาร่างของนายเอ็กฮง ซี่เลี้ยง อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ต่อมาชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงไปงมค้นหาจนพบศพของนายเอ็กฮง แซ่เลี้ยง จมอยู่ก้นคลองจึงนำขึ้นมาตรวจสอบ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด

       สอบสวนนางสุพัตรา โพธิ์เขียว อายุ 40 ปี ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ปกตินั้นพ่อของตนจะอยู่บ้านเพียงคนเดียว โดยตนเองและพี่น้องออกไปทำงานกันนอกบ้าน ซึ่งตามปกตินั้นพ่อจะชอบออกไปนั่งเล่นที่หลังบ้านเพราะอยู่ติดริมคลองอากาศจะเย็น แต่ในวันนี้พอตนเองกลับมาบ้านก็ไม่พบพ่อ พบเพียงไม้เท้าวางอยู่หลังบ้าน จึงเอะใจเลยขอความช่วยเหลือเพื่อนมาบ้านมางมค้นหาเพราะเชื่อว่าพ่อคงพลัดตกลงไปในคลองเพราะช่วงนี้น้ำขึ้นมามากจนถึงพื้นบ้าน จนทำให้พ่อลื่นล้มลงไปในคลองดังกล่าว

       หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงมอบศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ ก่อนจะมอบศพให้ญาติๆรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี// ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท