ReadyPlanet.com
โจรย่องเงียบงัดลูกกรงเหล็กชั้นดาดฟ้าของศรีไทยซุปเปอร์แวร์ article

 

       วันที่ 3 ก.ย.53 พ.ต.ท.ธีระ ประสิทธิ์ศุภพระกาฬ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจากนางวรรณา เพลินสุขดี ผู้จัดการบริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด(หมาชน) สาขาลำลูกกา ตั้งอยู่เลขที่ 801/54-55 ถนนพหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่วิทยาการ เขต 11

       ที่เกิดเหตุเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 5 ชั้นครึ่ง ของบริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน) บริเวณชั้นล่างซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของเจ้าหน้าที่ธุรการและผู้จัดการบริษัทฯสาขาลำลูกกา ถูกคนร้ายรื้อค้นกระจัดกระจาย โดยมีตู้เซฟขนาดความสูง 50 ซ.ม.ถูกงัดฝาเปิดจนได้รับความเสียหาย ทรัพย์สินภายในตู้เซฟซึ่งเป็นเงินประมาณ 1 แสนบาท และเอกสารบางอย่างถูกคนร้ายลักขโมย ส่วนทรัพย์สินอื่นกำลังตรวจสอบว่ามีอะไรศูนย์หายบ้างยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

       จากตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายปีนเข้ามาจากชั้นดาดฟ้าของตึกข้างเคียงและตัดประโครงเหล็กและประตูเปิดขึ้นชั้นดาดฟ้าก่อนลงไปรื้อค้นและงัดตู้เซฟยังห้องทำงานของพนักงานและผู้จัด หลังจากนั้นได้ตัดกุญแจประตูด้านหลังหลบหนีออกไป ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจะได้ตรวจเก็บลายนี้วมือไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะได้หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

       คนงานรายหนึ่งซึ่งนั่งรอเข้าทำงานและวิตกกังวลกลัวจะตกงานเปิดเผยว่าที่สาขาแห่งนี้ถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรม 3 ครั้งแล้วโดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดย 2ครั้งแรกคนร้ายได้เข้ามาและงัดตู้เซฟแต่งัดเอาทรัพย์สินภายในตู้เซฟออกไปไม่ได้ มีเพียงสินค้าประเภทภาชนะซุปเปอร์แวร์ บางส่วนที่หายไป ทุกครั้งที่ถูกขโมยเข้ามาโจรกรรม ก็ไปแจ้งความทุกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท