ReadyPlanet.com
เพลิงไหม้วอดทั้งหลังเสียหายกว่า5แสนบาท article

 

          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 2 กันยายน 2553 พ.ต.ท.โกวิท สืบเหล่า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ซอย รังสิต-ปทุมธานี 12 ซอย 21 ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองรังสิต และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกแบบครึ่งตึกครึ่งไม้ บนเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา พบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณชั้นบนของบ้านหลังดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองรังสิตกำลังเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ โดยบ้านเกิดเหตุเสียหายเกือบทั้งหลังค่าเสียหายประมาณ 5 แสนบาท

       สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นบ้านของนายสายสิทธิ์ วรรณา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายผลไม้อยู่ที่ตลาดไท ระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านเพราะเจ้าของบ้านไปขายของ ซึ่งในเบื้องต้นนั้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้กันพื้นที่เกิดเหตุไว้ให้เจ่าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 จ.ปทุมธานี มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว  http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท