ReadyPlanet.com
บุกฟันนักเรียน ม.4 คาประตูโรงเรียน article

 

        เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2553 พ.ต.ท.โกวิท สืบเหล่า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดไล่ฟันเด็กนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณประตูหน้าโรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูทางเข้าออกของโรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายธนรัตน์ หนูโชติ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4/ 1 ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่แก้มซ้าย จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ แพทย์ต้องเย็บแผลถึง 16 เข็ม

       สอบสวนนายธนรัตน์ หนูโชติ นักเรียนผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า หลังเลิกเรียนตนเองและเพื่อนๆก็ออกจากอาคารเรียนและเดินไปยังประตูทางออกของโรงเรียนตามปกติ ซึ่งในตอนนั้นมีนักเรียนกำลังทยอยเดินออกจากโรงเรียนเป็นจำนวนมาก ระหว่างนั้น ก็ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 15-18 ปี ได้วิ่งตรงเข้ามาหาตนจากนั้นก็ใช้อาวุธมีดฟันเข้าใส่ตนเองโดนที่ใบหน้าจากนั้นกลุ่มนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์และแม่ค้าที่อยู่ด้านหน้าโรงเรียนต่างร้องตะโกนขึ้นจนวัยรุ่นทั้งสองคนวิ่งหลบหนีไปทันที ซึ่งตนเองนั้นรู้จักคนที่ฟันแต่เพียงชื่อเล่นว่าชื่อนายปลาย บ้านอยู่หลังตลาดสุชาติ รังสิต แต่ไม่เคยมีเรื่องกัน จึงไม่ทราบว่าทำมัยต้องมาฟันตนเองด้วย

       หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท