ReadyPlanet.com
4 วัยโจ๋รุมเด็ก ม.กรุงเทพสลบชิงโทรศัพท์กระเป๋าเงินหนีลอยนวล article

       เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.ย.53 ศูนย์วิทยุปทุมธานีได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์จากปั้มแก๊สใกล้สามแยกไทยดอยส์ถนนปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ม.2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่าได้มีวัยรุ่นชายขับรถเข้ามาขอความช่วยว่าถูกปล้นจนหมดตัว

       จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ124 สภ.เมืองปทุมธานีไปตรวจสอบยังปั้มแก๊สทราบชื่อต่อมานายภาคภูมิ ไทยสนธิ อายุ 20 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 1/5 ม.3 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เรียนอยู่ ม.กรุงเทพ ปี 2 คณะอักษรศาสตร์ได้ขับรถเก๋งเชฟีโร่หมายเลขทะเบียน ชษ 8023 กรุงเทพ ร้องให้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเด็กปั้มแก๊สว่าตนพึ่งฟื้นขึ้นมาจากบ้านเพื่อนเนื่องจากเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 22.00 น.เศษ ตนได้ขับรถเก๋งเข้าไปจอดในปั้มน้ำมัน ปตท.เขต.สภ.คูบางหลวง และได้เดินเข้าซอยผู้ใหญ่หนูเพื่อไปบ้านเพื่อนชื่อนายดนัย ซึ่งได้จัดงานวันเกิด และได้ถูกวัยรุ่นจำนวน 4 คน เข้ามารุมทำร้ายตนจนสลบอยู่ข้างในซอย จนมาเมื่อเวลา 07.30 น.เศษ เพื่อนายดนัย ไม่ทราบนามสกุล เรียนอยู่ชั้นเดียวกันได้มาช่วยเหลือไปนอนที่บ้านพักจนตนตื่นขึ้นมาจึงได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อนขับรถมาแก๊สหมดและได้เติมแก๊สแต่ไม่มีเงินจึงจำนำยางอะไหล่เป็นเงินสองร้อยบาท พร้อมทั้งได้บอกว่าจะไปที่บ้านพักย่านคลองหลวงเพื่อไปรับแม่พามาแจ้งความที่ สภ.คูบางหลวงภายหลัง

       หลังจากนั้น พ.ต.ท.กิตติ์คุณ บุญเสรฐ สวญ.สภ.คูบางหลวง ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี จึงได้ให้สายตรวจไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่พบจุดเกิดเหตุ และจะได้ติดตามตัวนายภาคภูมิ ไทยสนธิ มาสอบสวนต่อไปเพื่อนคนร้ายมาดำเนินคดี.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท