ReadyPlanet.com
รวบหนุ่มลักรถ จยย.คาของกลางพร้อมอาวุธปืน article

 

       เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 29 สิงหาคม 2553 พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.ปสุต พิมพังกร รองสวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่า มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน สตล 530 กทม ที่ผู้เสียแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.ย่อยนวนคร ขณะนี้อยู่หว่างขับรถกระบะสายตรวจ(20) ไล่ติดตามอยู่ เนื่องจากคนร้ายพยายามหลบหนี เข้าไปภายในซอย รังสิตปทุม21 หรือซอยตลาดพรพัฒน์ หลังรับแจ้งจึงให้เจ้าหน้าที่วิทยุของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ประสานงานสายตรวจและเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงขอกำลังสนับสนุน และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในเวลาต่อมา จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อต่อมาคือายทรงเกียรติ บุญประเสริฐ อายุ26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/2 หมู่ที่ 2 ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

       ร.ต.ท.ปสุต พิมพังกร รองสวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ในขณะออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่อยู่นั้น ได้พบชายหนึ่งคนขับขี่รถจักรยานยนต์ท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกจอด เพื่อตรวจสอบ ปรากฏว่าคนร้ายได้พยายามเร่งเครื่องหลบหนี ตนจึงขับรถกระบะสายตรวจไล่ติดตามและวิทยุขอกำลังสนับสนุนเป็นระยะ จนมาถึงท้ายซอยซอย รังสิตปทุม21 หรือซอยตลาดพรพัฒน์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นเส้นทางไว้อยู่แล้วนั้น คนร้ายได้จอดรถและวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ติดตามและสามารถจับกุมไว้ได้ จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์(ปืนปากกา) ขนาด.357 มีกระสุนในรังเพลิงจำนวน1นัดพร้อมใช้ กระสุนปืน.357 อีกจำนวน 4 นัด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีเลือดหมู จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และประสานสภ.ย่อยนวนคร ให้ผู้เสียหายที่แจ้งความไว้นำเอกสารมาติดต่อรับรถคืน

       ด้านนางวิยดารัตน์ กิจตระกูลรัตน์ อายุ 41ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/73 หมูที่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อเวลา 02.00น. ตนได้จอดรถจักรยานยนต์คันที่คนร้ายลักมาไว้หน้าบ้านโดยมีรั้วรอบขอบชิด หลังจากนั้นได้ออกไปร้านค้าข้างๆบ้านเพื่อซื้อของ เมื่อกลับมาก็ปรากฏว่าคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนออกไปตนเห็นหลังคนร้ายไวๆ จึงร้องขอความช่วยเหลือเพื่อให้เพื่อนบ้านช่วยจับกุมคนร้าย จากการตรวจสอบก็พบว่าโทรศัพท์มือถือตนที่วางไว้บนโต๊ะภายในบ้านจำนวน 3 เครื่องถูกคนร้ายลักติดมือไปด้วยจึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ย่อยนวนคร เพื่อช่วยติดตามจับกุมคนร้าย และในเวลาต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปแจ้งว่าสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ให้นำเอกสารมารับรถคืนได้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จึงเดินทางไปดูปรากฏว่าใช่รถของตนที่ถูกคนร้ายลักเอาไปอย่างแน่นอน

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท