ReadyPlanet.com
นักเรีนยรุ่นพี่ ม.3รุมตบ ม.1 article

       เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 ส.ค. นางจุฑามาศ มากบุญ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 2 ต.ทุ่งคลี อ. เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและส ตรี ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจาก ด.ญ.อ๋อม(นามสมมติ) บุตรสาว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชุมชนวัดพระปรางค์วิริยะวิทยา ต.เชิงกลัด อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้ถูกนักเรียนรุ่นพี่ ระดับชั้น ม.3 รุมทำร้ายอย่างทารุณ และถ่ายคลิปส่งประจาน แถมขู่ฆ่าถ้าเอาเรื่องไปบอกพ่อแม่ จนกระทั่งครูในโรงเรียนรู้เรื่องส่งคลิปขณะลูกถูกรุมสะกรัมให้ดู จึงทนไม่ได้ ก่อนเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนำคลิป วิดีโอไปให้ดูแต่ตำรวจยังทำเฉยจึงต้องโร่มาขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิปวีณา

      นางจุฑามาศได้เปิดคลิป วิดีโอ ดังกล่าวให้นางปวีณาได้ดู ซึ่งภาพที่ปรากฏในคลิปทำให้ทุกคนที่ได้ดูถึงกลับสลดใจเมื่อพบนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งกำลังรุมทำร้ายนักเรียนผู้หญิงสองคนซึ่งตัวเล็กกว่ามากอย่างทารุณ มีทั้งตบ เตะ กระทืบ และถีบศีรษะด้วยอาการที่เมามัน ไม่ปราณีแม้ว่าผู้ที่ถูกทำร้ายจะยกมือไหว้ขอความเห็น แต่กลับเป็นการยั่วยุให้เด็กนักเรียนหญิงกลุ่มนั้นเกิดอารมณ์และเข้าทำร้ายกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางเพื่อน ๆ นักเรียนหลายคน ที่ยืนดูกันอย่างหน้าตาเฉยในห้องซ้อมดนตรี ซึ่งการรุมทำร้ายร่างกายนั้นกินเวลานานกว่า 6 นาทีเลยทีเดียว

       หลังจากที่ได้ดูคลิปวีดิโอจบลงนางจุฑามาศเปิดเผยกับนางปวีณาว่า เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 14.00 น.บุตรสาวตนได้ถูกนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนเดียวกันรุมทำร้ายร่างกายอย่างทารุณที่ห้องดนตรีของโรงเรียน ขณะที่ถูกทำร้ายมีนักเรียนชายหญิงหลายคนอยู่ในเหตุการณ์แต่กลับไม่มีใครช่วย แถมยังมีการถ่ายคลิปเก็บไว้อีกด้วยซ้ำ หลังจากเกิดเหตุบุตรสาวตนไม่ยอมเล่าเรื่องนี้ให้ทางบ้านรับรู้เพราะกลุ่มนักเรียนหญิงอันธพาลกลุ่มนั้นได้ขู่เอาไว้ว่าถ้านำเรื่องนี้ที่ถูกรุมทำร้ายไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมาครูที่โรงเรียนได้เห็นคลิปนี้ซึ่งถูกเผยแพร่ไปทั่วโรงเรียนจึงได้โทรศัพท์แจ้งข่าวไปแม่ของตนซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.อ๋อม

       นางจุฑามาศ กล่าวต่อิว่า ต่อมาเวลา 15.00น.ของวันเดียวกัน แม่ตน ได้พาบุตรสาวตนเข้าแจ้งความ ที่ ส.ภ.บางระจัน พร้อมคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งทาง ส. ภ.บางระจัน พร้อมด้วยคลิปดังกล่าวได้รับแจ้งความไว้แล้ว พร้อมกับส่งตัวไปที่ รพ.บางระจัน เพื่อตรวจร่างกายบุตรสาว ต่อมามาวันรุ่งขึ้นคือวันที่ 24 ส.ค. ตนได้เดินทางไปที่ สภ.บางระจันเพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี พร้อมนำคลิปวีโอไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกว่าต้องรอผลตรวจร่างกายเพียงอย่างเดียวถ้าไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายก็ไม่สามารถเอาผิดกับกลุ่มนักเรียนกลุ่มดังกล่าวได้เพราะคลิปวิดีโสามารถตัดต่อได้จึงนำมาใช้เป็นหลักฐานไม่ได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดแบบนี้ตนเห็นว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรมจึงเดินทางมาร้องเรียนยังมูลนิธิปวีณาให้ช่วยเหลือนำผู้กระทำผิดมาลงโทษ อย่าปล่อยให้ลอยนวลไปทำร้ายใคร ๆ อีก

       ด้านน้อง อ๋อม (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ถูกทำร้ายสองครั้งในวันเดียวกัน ครั้งแรกกลุ่มของ ด.ญ.ยิว กับพวก รวม 5 คน เรียกตนไปหาที่ใต้ต้นก้ามปู บริเวณสนามฟุตบอลหน้าโรงเรียนจาก ด.ญ.ยิว ได้บอกให้ตนไปตาม ด.ญ. แป้ง (นามสมมติ) ให้มาพบในช่วงเย็น โดยไม่บอกสาเหตุว่าให้มาพบเรื่องอะไร โดยขู่ว่าถ้าไม่ตามจะโดนทำร้ายคนเดียว จากนั้นก็ลงมือตบหน้าตน 2 ที และผลักตนจนล้มลง จากนั้นก็เดินจากไป ต่อมาช่วงเย็นประมาณบ่ายสองโมงครึ่ง ตนได้ตาม ด.ญ.แป้งไปพบกลุ่มของ ด.ญ.ยิว พอกลุ่ม ด.ญ.ยิวก็ลงมือทำร้าย ด.ญ.แป้งผู้เป็นเพื่อนทันทีนานประมาณ 5 นา ที จากนั้นเป็นคราวของตน ซึ่งโดน เตะ โดนถีบ เตะ กระทืบและเหยียบศีรษะ ทั้งที่ตนยกมือไหว้ขอร้อง แต่ฝ่าย ด.ญ.ยิวยังคงลงมือต่ออย่างไม่ปราณี ส่วนข้อหาที่ถูกทำร้ายร่างกายในครั้งนี้เพราะว่ามีคนไปบอก ด.ญ.ยิว ว่าตนกับ ด.ญ.แป้ง ไปด่ากลุ่ม ด.ญ.ยิว และบังคับให้ ด.ญ.แป้ง เพื่อนของตนกราบเท้า แต่เพื่อนตนไม่ยอมกราบ และเถียงว่า ไม่ใช่พ่อ ไม่ใช่แม่จะกราบเท้าได้อย่างไร จึงเป็นสาเหตุให้ถูกรุมสะกรัมดังกล่าว

      หลังจากทราบเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.บัญชา ติปยานนท์ ผกก. สภ.บางประจัน และ พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการจังหวัด สิงห์บุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และเร่งดำเนินคดีแก่ผู้กระทำผิดต่อไป อีกทั้งยังจะทำหนังสือถึงกระทรวงศึกษาเพื่อให้ทางโรงเรียนตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล