ReadyPlanet.com
เทคนิดดอนเมืองฟันแทงเทคโนปทุมฯดับ 1 เจ็บ2 article

 

 

     เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ได้เกิดเหตุ 3นักศึกษาเทคโนปทุมธานีถูกคู่อริต่างสถานบันกว่า 30 คนตะลุมบอนยิงฟันหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตท่ามกลางประชาชนที่เข้ามาจับจ่าย ใช้สอยซื้อของของภายในห้าง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2

     ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตต่อมา คือ นายนพรัตน์ เดชบุญ อายุ  16 ปี  นักเรียนชั้นปีที่ 2  โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกฟันเข้าที่ใบหูซ้าย และมีบาดแผลตามร่างกาย ,นายวัชรปกรณ์  แสงจันทร์อายุ 19ปี แผนกช่างยนต์ ปีที่ 3 โรงเรียนเดียวกันถูกฟันเข้าที่ด้านหลัง 2 แผล ข้อศอกขวา 1 แผล
ส่วนนายยุทธจักร  แข่งขัน อายุ 19 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่3แผนกช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกฟันเข้าที่ด้านหลังหลายแผล และเสียชีวิตต่อมาขณะนำส่ง รพ.ประชาธิปัตย์เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จากการสอบสวน นายนพรัตน์  ผู้บาดเจ็บให้การว่า ขณะที่ตนและเพื่อนเดินผ่านหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค เพื่อจะไปขึ้นรถประจำทางกลับบ้านนั้น จู่ ๆ ก็มีนักศึกษาต่างสถาบัน ที่เป็นอริกันกว่า 30 คน วิ่งออกมาจากในห้างแล้วกรูเข้ามาหาพวกตน โดยใช้มีดและปืน ไล่ฟันยิงพวกตน จากนั้นก็พากันหลบหนีขึ้นรถประจำทางและรถแท็กซี่หนีไปคนละทิศละทาง เมื่อหันไปก็พบว่าเพื่อนถูกแทงถูกฟันเลือดอาบ จากนั้นก็มีชาวบ้านช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตุน้ำจุฬา ได้ส่งติดตามคนร้ายกลุ่มดังกล่าวแล้ว



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล