ReadyPlanet.com
ไฟไหม้ห้องครัวเมเจอร์รังสิต

      เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 ส.ค. 53 พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้องครัวชั้น2โรงหนังเมเจอร์ รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานงานไปยังนายธีรวุฒิ กลิ่นกุสุม รองนายกเทศมนตรีเมืองรัง เพื่อขอรถดับเพลิงมาช่วยทำการดับเพลิงพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพเมืองรังสิต

      ที่เกิดเหตุบริเวณห้องครัวชั้น 2 ของโรงหนังเมเจอร์รังสิต โซนโบว์ลิ่ง มีกลุ่มควันและเพลิงกำลังลุกไหม้กระทะปรุงอาหารเนื่องจากมีคราบน้ำมัน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงที่กำลังจะลุกลามไปยังส่วนต่างๆของห้องครัว โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาฉีดน้ำประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัด

      จากการสอบสวนนาย อภิชาต ศรีสุวรรณ อายุ 27 ปี รองผจก.แผนกห้องครัวเมเจอร์โบว์ลิ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีนายเอกศักดิ์ สิงห์ทอง อายุ 32 ปี เชฟประจำห้องครัวกำลังปรุงอาหารให้ลูกค้าภายในห้องครัวและได้เกิดประกายไฟขึ้นตนจึงช่วยดับไฟแต่ไม่ทัน และไฟได้ลุกลามติดภาชนะภายในห้องครัวทำให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว ส่วนความเสียหายในเบื้องต้นยังไม่สามารถประเมิณราคาค่าเสียหายได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งว่าต้นเพลิงเกิดมาจากสาเหตุอะไร

      

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท