ReadyPlanet.com
ป่วนเมืองวางระเบิดหน่อยน่าข้างอพาร์ทเม้นท์ article

        เวลา 13.30 น. วันที่ 23 ส.ค. 53 พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากนายพิชัย ไม่ทราบนามสกุล คนเก็บขยะและหาของเก่าว่า พบลูกระเบิดถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าใกล้กับถังขยะข้างอพาร์ทเม้นท์ จันทนารังสิต เลขที่ 283 ซอยศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ถนนรังสิต-นครนายก 10 ม.3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงวิทยุ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ

       พบลูกระเบิดหน่อยน่าสภาพใหม่เอี่ยมพร้อมใช้งานถูกวางไว้ใกล้ถังขยะตรวจสอบในเบื้องต้นเป็นระเบิดอัดแก๊สบีบีกัน บอดี้พลาสติก มีสลักใช้ดึงออกได้คล้ายลูกระเบิดจริง สามรถทำให้เกิดเสียงดังได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บมาตรวจสอบสาเหตุที่มาของระเบิดลูกนี้ นายพิชัย คนเก็บขยะกล่าวว่าตนเองจะหาของเก่าตามถังขยะในซอยต่างๆทุกวันแล้วแต่ช่วงของเวลาเช้าบ้างสายบ้างไม่แน่นอน ขณะที่ผ่านมาถึงถังขยะเพื่อเข้าค้นหาของเก่าก็พบลูกระเบิดวางอยู่ข้างๆถังจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ทางด้าน พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ กล่าวว่าลูกระเบิดดังกล่าวที่พบเป็นลูกระเบิดที่ขายตามร้านบีบีกัน ส่วนสาเหตุที่คนร้ายนำมาวางไว้ใกล้กับอพาร์เม้นท์ดังกล่าวเป็นการข่มขู่หรือก่อกวนยังต้องตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องกับอพาร์ท์เม้นท์ ประกอบกับจุดที่พบนั้นห่างจากโรงเรียนรสสุคนธ์เพียง 50 เมตร ซึ่งเป็นโรงเรียนเด็กเล็ก อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่เป็นระเบิดจริงแต่ก็ทำให้ประชาชนตกใจเกิดความกลัว ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามผู้ที่ไม่หวังดีมาตรวจสอบและสอบสวนต่อไป

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com

 




ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท