ReadyPlanet.com
ช่างทาสีดวงกุด ถูกไฟฟ้าดูดเจ็บสาหัส article

      เมื่อเวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากนายอุดร อึ้งเซ้ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีเหตุผู้ถูกไฟฟ้าดูดได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ เหตุเกิดบริเวณเสาไฟฟ้าแรงสูง หน้าหมู่บ้านสินธานีแกรนด์วิวล์ ถนนรังสิต – นครนายก ม.1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ธัญบุรี รุดไปให้ความช่วยเหลือ

       ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจากการถูกกระสไฟฟ้าดูด จำนวน 2 รายสภาพร่างกายถูกไฟช๊อตจนเป็นแผลพุพองไปทั้งตัว ทราบชื่อต่อมาคือนายสุจิน จันทา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 343/722 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. และนายทา ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง จึงช่วยเหลือนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลธัญบุรี

       สอบสวนนายอุดร อึ้งเซ้ง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดขณะที่ตนเองจอดรถจักรยานยนต์อยู่ที่หน้าหมู่บ้านสินธานีแกรนด์วิวล์ ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บทั้งสองรายซึ่งเป็นช่างทาสี ของหมู่บ้าน ได้ขึ้นไปทำการทาสีซุ้มป้ายชื่อโครงการ ซึ่งอยู่ติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง และจู่ๆอาจจะเกิดผิดพลาดทำให้กระแสไฟฟ้าดูดผู้บาดเจ็บทั้งสองรายจนมีเสียงดังและเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนทั้งสอง ตนเองมองไปก็พบว่านายสุจิน ถูกไฟฟ้าดูดติดห้อยอยู่ด้านบน ส่วนนายทา ร่างร่วงตกลงมากับพื้นจนได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท