ReadyPlanet.com
ปิดตาสับกุญแจมือไพ่หลังยิงทิ้งหนุ่มสักยันต์ข้างถนน article

        เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 23 ส.ค.53 พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ขาวลิขิต ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากนายประสงค์ อ่างใจ คนขับรถเก็บขยะ อบต.หน้าไม้ว่าพบศพชายถูกยิงทิ้งข้างถนนสายตลิ่งชันสุพรรณบุรี กม.40+300 ม.3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.ปทุมธานี ร.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา ร้อยเวร และพ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสะอาด สว.สส.พ.ต.ท.ฉลอง บุญล้อม สวป.เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 แพทย์รพ.ลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

       ที่เกิดเหตุริมถนนพบร่างชายอายุราว 25-30 ปี ที่ใบหน้าถูกคาดปิดด้วยผ้ามีเลือดเต็มผ้าที่ใบหน้าสวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยิน ไม่สวมรองเท้า มือทั้งสองข้างไขว้หลังถูกใส่กุญแจมือ ที่ข้างตัวพบกล่องวางขวดน้ำแบบติดตั้งในรถถูกทิ้งไว้ข้างตัว ที่ศีรษะข้างขวาถูกยิงทะลุไปข้างซ้ายและรอบศีรษะยังมีรูเพิ่มอีกหนึ่งรู ซึ่งผู้ตายมีบาดแผลที่ศีรษะจำนวน 3 รู ส่วนที่หน้าอกและแผ่นสักยันต์เต็มตัว ค้นในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานอะไรเลยเสียชีวิตมาแล้วกว่า 7 ชั่วโมง จึงคาดว่าผู้ตายอาจจะถูกฆ่าในรถยนต์เนื่องจากมีกล่องวางน้ำดื่มรถยนต์ถูกนำมาทิ้งข้างคนตาย

       จากการสอบสวนนายประสงค์ อ่างใจ คนขับรถเก็บขยะ อบต.หน้าไม้ว่าขณะขับรถเก็บขยะจากถังที่วางเรียงรายริมถนนรอบพื้นที่ อบต.หน้าไม้ได้พบมาชายนอนเสียชีวิตข้างทางจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวจากการสอบถามชาวบ้านผู้ตายไม่ใช่คนแถวนี้และจุดทิ้งศพริมถนนไม่มีบ้านอยู่อาศัยฝั่งตรงข้ามมีโรงงานก็ห่างกว่า 200 เมตร จึงเชื่อว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงตายแล้วนำมาทิ้งในจุดเกิดเหตุดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามหาญาติผู้ตายมาสอบสวนต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท