ReadyPlanet.com
ซิ่งกระบะฝ่าสายฝนเสียหลักชนป้ายบอกทางดับ1 article

 

       เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 22 สิงหาคม 2553 พ.ต.ท. วิเชียร คงบำเพ็ญ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งเข้าชนป้ายทาง จนตกลงไปข้างถนน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ้บหลายราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนบางขัน-หนองเสือ ขาเข้า ช่วงคลองห้า อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์จาก รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

      ในที่เกิดเหตุเจ้เหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโลเล็ต สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎป 1879 กรุงเทพมหานคร เสียหลังพุ่งตกลงไปข้างทาง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวจิตจิธร ถิดบุญครลอง อายุ 20 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทข้างทาง นอกจากนี้ยัง พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 รายทราบชื่อต่อมาคือนาย พิษณุพร ทบภักดิ์ อายุ 34 ปี และนาย วชิรศักดิ์ เหล่าการ อายุ 29 ปี

       สอบสวน นาย พิษณุพร ทบภักดิ์ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาจากบ้านเพื่อนย่านรังสิตเพื่อกลับบ้าน โดยมีนายวชิรศักดิ์ เหล่าการ และนางสาวจิตจิธร เถิดบุญครอง นั่งมาในรถด้วย เมื่อมาถึงบริเวณคลองห้าได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีน้ำขังอยู่บนถนน และมีรถวิ่งสวนทางมาทำให้น้ำที่ขังอยู่บนถนนเกิดกระจายออกมาทำให้ตนเองไม่สามารถมองเห็นทาง บวกกับถนนนั้นลื่นทำให้รถเสียหลักพุ่งชนป้ายทางด่วนบางปะอิน บางนา และตกลงข้างทางส่งผลให้นางสาว จิตติธรซึ่งนั่งอยู่ภายในรถถูกแรงเหวี่ยงกระเด็นออกจากตัวรถและเสียชีวิตคาที่ส่วนตนและเพื่อนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

       หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตต่อนายพิษณุพร ทบภักดิ์ ผู้ขับขี่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะได้นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบให้ญาติๆรับกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท