ReadyPlanet.com
พบศพวัยรุ่นชายลอยน้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์

       เวลา 09.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2553 พ.ต.ท.กกุสุนธ์ เหมือนปั้น สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งมีผู้พบศพชายลอยน้ำบริเวณท่าน้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ข้างโรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์ ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก. แพทย์เวรจาก ร.พ.ประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่กูภัยปอเต๊กตึ๊ง

       ที่เกิดเหตุพบศพชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมร้องเท้าหุ้มส้นสีขาว ลักษณะคล้ายนักเล่นกีฬา ลอยอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่กูภัยจึงนำขึ้นมาให้แพทย์ตรวจสอบ ซึ่งภายในตัวของผู้ตายพบเงินสดเป็นแบงค์ 20 บาทจำนวน 8 ใบ และคล้องพระเหลี่ยมพลาสติก ด้วยสายล่ม 1 องค์ นอกนั้นไม่พบเอกสารหรือหลักฐานใดๆ และไม่พบบาดแผลของการถูกทำร้าย มีเพียงบริเวณหน้าอกที่บ่งบอกถึงลักษณะของการช้ำ โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

       พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ กล่าวว่าได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครรู้จักซึ่งลักษณะของศพดังกล่าวสันนิษฐานในเบื้องต้นน่าจะจมน้ำมาจากที่อื่นๆและลอยมาติดบริเวณท่าน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามหาชื่อและที่อยู่ของผู้เสียชีวิตเพื่อทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป สำหรับศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติผ่าชันสูตรต่อไป

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท