ReadyPlanet.com
เก๋งชิ่งไล่ตามสาวคาราโอเกะขับจยย.ชนท้ายตาย1เจ็บ3

      เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 14 ส.ค.53 พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคกได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าปั้มน้ำมันพีที ถนนปทุมธานี สามโคก ม.9 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตให้ไปตรวจสอบด้วย

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ปทุมธานี พบรถเก๋งนิสสันเช็นทราช์สองประตูหมายเลขทะเบียน งพ 4539 กรุงเทพ สภาพหน้ารถพังยับเยินกระจกแตกมีมันสมองติดหน้ารถ ห่างออกไปอีก 10 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดงหมายเลขทะเบียน ขตจ 322 สงขลา ท้ายรถยุบมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.ปทุมธานี

       จากการตรวจสอบทราบว่า จยย.มีผู้ตายเป็นคนขับและเป็นหญิงสาวชาวลาวไม่ทราบชื่อได้มารับนักร้องร้านข้าวต้มคาราโอเกะห่างที่เกิดเหตุ 300 เมตรนั่งซ้อนท้ายกันมาจำนวน 4 คน ซึ่งเป็นสาวลาวมาทำงานร้านขายข้าวต้มเพื่อรับกลับบ้านพักระหว่างวิ่งกลับบ้านได้มีรถเก๋งขับโดยนายสุรศักดิ์ แก้วกันต์ อายุ 27 ปี วิ่งไล่ตามหญิงสาวนักร้องมาด้วยความเร็วขณะที่มีฝนตกตลอดเวลาทำให้รถเก๋งเสียหลักชนท้ายรถ จยย.จนคนขับกระเด็นลอยตกหน้ารถเก๋งทำให้รถเก๋งและรถ จยย.หมุนกับไปอีกฝากถนนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายวีรศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี นางสาวดาวร ศรีสวัดิ์ และนางสาวแอลลี่ ชัยเดช ซึ่งเป็นชาวลาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายสุรศักดิ์ ไปดำเนินคดีขับรถโดยประมาทต่อไป.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท