ReadyPlanet.com
ฆ่าปาดคอคนขับแท็กซี่ลากศพทิ้งซอยขยะนวนคร

 

    เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 9 ส.ค.53 พ.ต.ท.สุขุม ทองสุข สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในซอยทิ้งขยะนวนคร ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์ เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่โตโยต้าสีเหลืองหมายเลขทะเบียน ทพ 8931 กรุงเทพ ข้างรถ สหกรณ์แท็กซี่สามัคคีธรรม จำกัด ถูกจอดทิ้งไว้ปากซอยโดยมีนายทองม้วน ภูสีดิน คนขับรถสองแถวในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ขับมาพบรถจอดไว้ตั้งแต่เวลา 24.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา และเข้าไปในซอย 10 เมตร พบร่างคนขับรถแท็กซี่ใส่เสื้อสีฟ้าแขนสั้นถูกฆ่าตายทิ้งอยู่ในพงหญ้ามีเชือกรัดที่คอมองเห็นอย่างชัดเจน มีรอยลากเป็นทางมีรอยเลือดหยด และเมื่อตรวจสอบรถแท็กซี่พบว่าที่ประตูท้ายด้านซ้ายพบมีรอยเลือดติดอยู่ที่จับประตูหลัง ส่วนที่มิเตอร์รถพบว่ามีตัวเลขวิ่งมาหยุดที่ระยะทาง 61 กม.เป็นเงิน 1,269 บาท ที่หน้ารถพบป้ายคนขับรถชื่อนายจิตร บุญขัน แต่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นคนตายหรือไม่จะต้องตรวจสอบก่อน ที่เบาะนั่งหลังรถพบร่มและไฟส่องสว่างกลางรถร่วงหล่นลงมา

       จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายได้นำรถเข้าไปในซอยดังกล่าวแล้วได้ทำการตีคนขับด้วยเหล็กงัดยางรถเข้าใต้คางคนขับแล้วนำเชือกฆ่ารัดคอตนขับแท็กซี่ก่นขับรถออกมาลากศพคนขับขับทิ้งในพงหญ้าข้างทางแล้วขับออกมาจอดริมถนนจุดเกิดเหตุแล้วอาจจะเรียก

ข่าวโดย  อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

แหล่งข่าว  http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท