ReadyPlanet.com
ตำรวจสืบสวนสามโคกปทุมธานีรวบรุ่นพี่ปวส.ฉุดรุ่นน้องปวชไปข่มขืนได้แล้ว article

      เมื่อเวลา 13.00.น.วันที่ 6 สค.53 พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพานิชย์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.กิตติทัศน์ จิรภัทรดีศิริ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวนนำหมายศาลจังหวัดปทุมธานี เข้าจับกุมตัวนายวิทวัช ฉันผ่อง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/3 หมู่ 7 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยี แห่งหนึ่ง ชั้น ปวส.ปี 2 ในข้อหาข่มขืน น.ส.หยก นามสมมติ อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีชั้นปวช.ปี2 สถาบันเดียวกัน ได้ที่บ้านเลขที่ดังกล่าว

      จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สามโคก เบื้องต้นนายวิทวัช ให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืน น.ส.หยก จริง เพราะก่อนหน้านี้ น.ส.หยก ได้เคยเป็นคนรักเก่าแต่ได้เลิกลากันไปแล้วซึ่งตนเองรู้สึกเสียดายและรู้ว่า น.ส.หยก ได้มีคนรักใหม่และกำลังจะแต่งงานกันจึงไปดักรอที่ป้ายรถเมล์หน้าศาลากลางจังหวัดหลังเลิกเรียนเพื่อจะขอคืนดีอีกครั้งแต่ น.ส.หยก ไม่ยอมคืนดีด้วยจึงพามาที่บ้านเพื่อนหลังหนึ่งใน ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก เพื่อทำการร่วมหลับนอนหวังจะให้อดีตคนรักใจอ่อนไปจำนวน2ครั้งและไม่คิดว่า น.ส.หยก จ.มาแจ้งความดำเนินคดีกับตน

      พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพานิชย์ ผกก.สภ.สามโคก เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับนายวิทวัช มาสอบสวนดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากจับกุมตัวได้นาวิทวัช มีอาการคล้ายคนเสพยาจึงนำตัวนายวิทวัช ไปตรวจหาสารยาเสพติดในร่างกายเบื้องต้นได้พบว่ามีฉี่สีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งในวันนี้ได้เชิญนางวันนา นามสมมติ อายุ 45 ปี และ น.ส.หยก นามสมมติ อายุ 18 ปี เข้าพบ เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมและชี้ตัวนายวิทวัชผู้ต้องหา ซึ่งผลจากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ทางนายวิทวัชได้คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี แต่ น.ส.หยก เห็นว่านายวิทวัชมีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจึงขอเลิกและแยกทางมาแล้วหลายครั้งกระทั่งเมื่อเดือน พค.53 ที่ผ่านมา นางวันนา นามสมมติ อายุ 45 ปี และ น.ส.หยก นามสมมติ อายุ 18 ปี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายวิทวัชในข้อหากังขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกาย ไว้ที่ สภ.คลองหลวง ซึ่งคดีความอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวนายวิทวัชมาดำเนินคดี กระทั่งได้มาก่อเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

      ซึ่งหลังจากสอบสวนเสร็จ พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพานิชย์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.กิตติทัศน์ จิรภัทรดีศิริ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้นำตัวนายวิทวัช ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุก่อนนำตัวมาฝากขังต่อไป

      

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท