ReadyPlanet.com
หนุ่มขับวินซิ่งจักรยานยนต์บรรทุกข้าวสารชนท้ายเก๋งวีออสดับคาที่ article

        เวลา 08.30 น. วันที่ 5 ส.ค.53 พ.ต.ท.อุทิรัฐ ศักดิ์เพชร บัณฑิตไทย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติรถ จยย.ชนท้ายรถเก๋งมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้า ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 10 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขาเข้ามุ่งหน้ารังสิตจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์จาก รพ.ธัญบุรี และอาสาสมัครร่วมกตัญญู

       ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฎบ-5262 กทม.จอดชิดขอบทางสภาพท้ายรถถูกชนยุบ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำแดง หมายเลขทะเบียน กกก-969 ปทุมธานี ล้มพลิกคว่ำอยู่สภาพล้อหน้าหักพับ โดยมีถุงข้าวสารตกอยู่ 1 ถุง ไกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายวันชัย นามกร อายุ 32 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ ริมคลอง10 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อาชีพขับวินรถ จยย.รับจ้างหมู่บ้านพรธิสาร คลอง 10

       จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ น.ส.กุลภญา ชัยมานิต อายุ 26 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านธัญญาภิรมย์ ได้ขับรถออกจากภายในหมู่บ้านดังกล่าวเพื่อมุงหน้าไปทำงานในกรุงเทพ ได้มีรถ จยย.วิ่งมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าที่ท้ายรถอย่างแรงเป็นเหตุให้ทั้งคนและรถกระเด็นออกไป แต่ไม่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบรายละเอียดต่อไป

 

ข่าวโดย อนันต์ /ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท