ReadyPlanet.com
ชาวบ้าน ล้อมจับหนุ่มรุ่นใช้มีดก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์จยย. article

ชาวบ้านล้อมจับหนุ่มรุ่นประวัติร้ายก่อเหตุควงมีดจี้สาวชิงจยย. สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตามรวบทันควัน

       เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2553 รตท.เกรียงไกร แสงยศ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดก่อเหตุจี้ชิงรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวบริเวณถนนโลคัลโรคช่วงทางข้ามทางรถไฟ ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง และหลบหนีเข้าไปในซอยรังสิต-ปทุมธานี 14 ซอย 9 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสาสมัครเหยี่ยวเวหาล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 5 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 14 ซอย 9 เจ้าหน้าที่พบคนร้ายที่ก่อเหตุและถูกล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือนายอเนก เอี่ยมทอง อายุ 27ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 ม.3 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยอาวุธนัดดาบยาว 1 เล่ม โดยมี นส.สุนิสา นาคชัย อายุ 16 ปี ชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่เหตุ

       นส.สุนิสา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ มาตามถนนโลคัลโรด เพื่อกลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามทางรถไฟ ได้พบคนร้ายยืนถือมีดดาบอยู่ข้างถนน และข่มขู่ให้ตนเองทิ้งรถเอาไว้ ระหว่างนั้นได้มีนายแมน (สงวนชื่อและนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทผ่านมาพบเหตุการณ์ จึงได้เข้าขัดขวาง แต่คนร้ายยังใช้มีดฟันเข้าใส่นายแมน แต่นายแมนหลบทันแล้วขว้างขวดน้ำใส่คนร้าย จนคนร้ายวิ่งหลบหนีข้ามทางรถไฟเข้าไปในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ระหว่างนั้นตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถติดตามปิดล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว

       รตท.เกรียงไกร แสงยศ กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่าคนร้ายมีหมายจับจาก สภ.ธัญบุรี ในข้อหาชิงทรัพย์ อย่างไรก็ตามสถานที่เกิดเหตุนั้นอยู่ในเขตพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต ซึ่งจะได้นำตัวผู้ต้องหาและผู้เสียหาย ส่งมอบให้สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิตเจ้าของพื้นที่สอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี/ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท