ReadyPlanet.com
คนร้ายอ้างเป็นตร.บุกค้นยาบ้าก่อนใช้ไขควงจี้สาวมัดซ้อมน่วม article

      เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2553 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุวิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์โดยจับเจ้าของบ้านมัดและรื้อค้นทรัพย์สิน แต่หนีไม่รอดถูกชาวบ้านล้อมจับและรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 136 ม.1 ต.หลักหก อ.เมือง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

       ต่อมา พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พตท.รัฐพงศ์ สุจริต สวป. รตอ.ธวัชชัย รัตนพาหุ รอง.สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ในที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 136 ม.1 ต.หลักหก ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นปลูกอยู่ในเนื้อที่ราว 100 ตรว.เจ้าหน้าที่พบ น.ส.คนึงนิตย์ เกตุแก้ว อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านและญาติๆยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในสภาพใบหน้าบอบช้ำและยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก โดย นส.คนึงนิตย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน โดยที่แม่ออกไปซื้อของ ระหว่างนั้นจู่ๆก็มีชายวัยรุ่น ทราบชื่อต่อมาคือนายสุชาติ คล้ายสุวรรณ อายุ 36 ปี เข้ามาในบ้านทั้งๆที่ตนเองนั้นปิดล๊อคประตูบ้านไว้แล้ว โดยเมื่อตนเองตื่นขึ้นมาชายคนดังกล่าวนั้นก็บอกกับตนเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ต้องการมาค้นหายาเสพติดเพราะมีสายแจ้งมา แต่ตนเองไม่เชื่อเพราะดูลักษณะแล้วไม่น่าจะใช่ตำรวจอีกทั้งประตูบ้านของตนก็ล๊อดเรียบร้อยแต่คนนี้เข้ามาได้อย่างไร จึงพยายามจะตะโกนเรียกให้คนช่วย

       แต่ชายคนดังกล่าวก็ใช้ไขควงจี้ให้ตนเองอยู่เงียบๆ แต่ตนเองต่อสู้ดิ้นรนทำให้คนร้ายลงมือเตะต่อยตนเองหลายครั้งจนล้มลง แล้วใช้ผ้ามาผูกมัดมือและมัดปากของตน จากนั้นเขาก็ทำการรื้อค้นหาทรัพย์สินในบ้าน โดยได้เงินสดไปประมาณ 2000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมทั้งบัตรเครดิตของตน หลังจากนั้นคนร้ายก็กลับขึ้นไปที่ชั้นบนของบ้านและปีนออกทางหน้าต่างที่คนร้ายทำการงัดบานเกร็ดออกหลบหนีไปทางด้านหลังของหมู่บ้านณัฐกานต์ 4 ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของตน หลังจากคนร้ายไปแล้วตนเองจึงพยายามดิ้นรนจนหลุดจากเครื่องพันธนาการ ก่อนจะออกมาหน้าบ้านแล้วตะโกนเรียกให้คนช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่นั้นก็มีพลเมืองดีแจ้งว่า นายสุชาติ คล้ายสุวรรณ คนร้ายรายนี้ได้หลบหนีโดยวิ่งไปตามรั่วด้านหลังหมู่บ้านณัฐกานต์ที่อยู่ใกล้กัน และได้ถูกชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์ทำการล้อมจับกุมตัวและถูกรุมประชาทัณฑ์จนสลบคาที่ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องช่วยเหลือนำส่งโรงปทุมธานี ให้แพทย์ช่วยเหลือ

       พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว ส่วนคนร้ายรายนี้นั้นทราบว่าเป็นคนจากที่อื่นแต่เดินทางมาหาเพื่อนที่บ้านเช่าใกล้ๆกับบ้านที่เกิดเหตุ ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุนั้นพบว่าคนร้ายใช้การงัดแวะบานเกร็ดหน้าต่างชั้นสองเข้ามาในบ้าน ทั้งนี้คนร้ายนั้นได้ถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บซึ่งเจ้าหน้าจะได้ทำการอายัดตัวและเมื่อรักษาตัวจนอาการดีขึ้นก็จะดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก ทำร้ายร่างกาย และจี้ชิงทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท