ReadyPlanet.com
คนขับแท็กซี่หมดสติกระทันหัน article

 ฝนตกคนขับรถแท็กซี่ช๊อกหมดสติอาการสาหัส ต้องรอแพทย์นานกว่า 30 นาที

      เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2553 ร.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ ร้อยเวรสอบสวน ส.ภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถแท็กซี่เสียหลักชนขอบทางขึ้นสะพานแก้ว มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯเป็นเหตุให้คนขับรถแท็กซี่ เกิดช๊อกกระทันหัน หลังได้รับแจ้ง พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองรังสิต

      เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองรังสิตกำลังช่วยเหลือและปั้มหัวใจให้กับ นายสมาน พิมสา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 2 ต.ถ่ำแค่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี คนขับรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเหลือง ของสหกรณ์แท็กซี่ลาดพร้าว จำกัด หมายเลขทะเบียน ทว-8796 กทม.หลังขับรถชนขอบทางบนสะพานแก้ว และหมดสติ ทำให้รถติดกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ฝนกำลังตกลงมาพร่ำๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองรังสิต ต้องรอเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ (นานกว่า 30 นาที ฝนตก รถก็ติดมาก) กว่ารถของโรงพยาบาลฯจะมาถึง ทั้งๆที่เกิดเหตุห่างจากโรงพยาบาลเพียง 400 เมตร หลังจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลฯมาถึง จึงได้นำคนเจ็บส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์เป็นการด่วน แต่ก็สายเกินไป จนทำให้นายสมานฯคนขับรถแท็กซี่หมดสติเป็นเวลานาน เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวนายสมานฯส่งต่อไปยังโรงพยาบาลปทุมธานี ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว

      เจ้าหน้าที่สอบสวนนางทัศนีย์ ธรรมธนวัฒน์ อายุ 42 ปี เป็นนักวิชาการ7 สาธารณะสุข จังหวัดสระบุรี และเป็นผู้โดยสารที่นั่งมากับเพื่อนๆด้วยกัน 3 คน ให้การว่า ตนเองและเพื่อนๆได้มารับประทานอาหารที่ห้างฟิวเจอร์ค รังสิต ระหว่างขากลับที่พัก ตนเองได้นั่งแท็กซี่คันดังกล่าวมาได้ประมาณ 500 เมตร ระหว่างนั้นฝนได้ตกลงมาอย่างแรง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ รถแท็กซี่คันดังกล่าวขับไปชนกับขอบทางด้านขวา และเสียหลักเข้าชนกับทางด้านซ้ายอีกครั้ง ทำให้ตนเองถึงกับตกใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น ระหว่างนั้นได้เห็นคนขับรถแท็กซี่ก้มหน้าติดกับพวงมาลัยและหมดสติไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

      ด้านร.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่า ในเบื้องต้น ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน ในเบื้องต้นคนขับรถแท็กซี่นั้นน่าจะมีโรคประจำตัว ในขณะขับขี่อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจของแพทย์โรงพยาบาลปทุมธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้นายสมานฯยังไม่รู้สึกตัว

 

ข่าวโดย  พนอ ชมภูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท