ReadyPlanet.com
หนุ่มใหญ่หึงโหดกิ๊กสาวฆ่ารัดคอแล้วผูกคอตายตาม article

       เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 ส.ค. 53 ร.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตาย บริเวณชุมชนเคหะคลองหก บ้านเลขที่ 159/6 ซ.42 ม.2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี แพทย์จาก รพ.ธัญบุรี เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

       ในที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นไม้ไม้ชั้นเดียว บริเวณห้องด้านหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางพัชราภา จิวัฒนไชยมณี อายุ 52 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน สภาพศพสวมเสื้อเชิดสีขาว นุ่งผ้าถุงลายดอกไม้สีแดง จากการตรวจสอบสภาพศพในเบื้องต้นพบว่าที่ลำคอมีลอยเขียวช้ำ ตามลำตัวไม่พบบาดแผล ห่างไปบริเวณหลังห้องครัว เจ้าหน้าที่พบศพนายธานี คำมณี อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ ม.16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพใช้สายไฟผูกกับคานบ้านภายในห้องครัว สวมเสื้อเชิดลายสก็อตสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีน

       จากการสอบสวน นายปริญญา ประดิษฐ์ อายุ 41 ปี ให้การว่า ตนออกงานมาในช่วงเช้า แล้วไม่เห็นนางพัชราภา ฯ ออกไปขายของจึงได้มาเรียกพร้อมกับเคาะประตูบ้านแต่ก็ไม่มีใครเปิด หลังจากนั้นในช่วงบ่าย ตนก็ได้แวะมาหาอีกทีแล้วลองเรียกดูก็ไม่มีใครตอบ แต่ตนสังเกตเห็นว่าประตูบ้านล็อกจากด้านใน จึงได้บอกเพื่อนบ้านแถวนั้นว่าจะงัดเข้าไป แล้วตนจึงได้งัดเข้าไปทางช่องระบายลมหน้าบ้าน แล้วปีนเข้าไปเมื่อเปิดประตูก็พบนางพัชราภา นอนอยู่จึงได้เข้าไปเรียก ก็ไม่ยอมตอบเมื่อเดินเข้าไปใกล้ ก็พบว่านางพัชราภา ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

       ด้าน พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ในเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายที่เป็นหญิงมีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน แล้วนายธานี ฯก็เป็นอีกคนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า นายธานี อาจจะรู้ว่าผู้ตายมีคนอื่นมาติดพันอย่างลึกซึ้งอีกหลายคน จนทำให้เกิดอาการหึงหวง และอาจมีปากเสียงกันจนทำให้นายธานีใช้สายไฟฆ่านางพัชราภา แล้วกลัวความผิดจึงได้ใช้สายไปเส้นเดียวกันผูกคอตัวเองหนีความผิดดังกล่าว

 

ข่าวโดย พนอ ชมพูศรี /ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท