ReadyPlanet.com
ทุบรถลูกผผก.สภ.โคกเจริญ article

         เมื่อเวลา 23 .50 น. พ.ต.ท.สุขเกษม ทองดี สารวัตรเวรสภ.คูคต รับแจ้งมีคนร้ายทุบกระจกรถและลักทรัพย์สินภายในรถไปหลายรายการที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านสวัสดีหมูกะทะ ปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก หมู่ที่ 1ต.คูคต อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

       ที่เกิดเหตุพบนางสาวลลิตา ตรีสุคนธ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/304 หมู่ที่ 5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง

       อ-6955 กทม และชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูที่กระจกหลังด้านซ้าย ที่ถูกคนร้ายทุบแล้วกวาดทรัพย์สินภายในรถไปหลายรายการ ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1เครื่อง อีซี่ดิส 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูปแบบดิจิตอล1 เครื่อง กระเป๋าสะพายแบบหญิง บัตรเครดิต ภายในมีเอกสารสำคัญของ นางสาวลลิตา ตรีสุคนธ์ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าเกือบ100000 บาท

       จากการสอบสวนนางสาวลลิตา ตรีสุคนธ์ ให้การว่า ได้ขับรถมาจอดที่หน้าร้านหมูกะทะดังกล่าวเพื่อรับประทานอาหารตั้งแต่เวลา19.30 น. โดยมีเพื่อนที่มาด้วยกัน7 คน ขับตามหลังกันมาอีกหนึ่งคัน หลังจากนั่งกินได้ซักพักเพื่อนที่มาด้วยกัน ได้ขอตัวเดินมาหยิบของที่รถอีกคันที่จอดด้านหลังรถคันเกิดเหตุก็ปรากฏว่ากระจกด้านหลังซ้ายของรถตนนั้นโดนทุบจนแตกละเอียด จึงรีบวิ่งมาบอก จึงได้โทรแจ้ง บิดา พ.ต.อ.โสภณ ตรีสุคนธ์ ผกก.สภ.โคกเจริญจ.ลพบุรี หลังจากนั้นได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุและนำผ้าใบมาปิดบริเวณกระจกหลังที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากกลัวว่าฝนที่กำลังตกอยู่นั้นจะทำให้ลายนิ้วมือแฝงของผู้องหานั้นถูกน้ำฝนจนไม่สามารถเก็บหลักฐานได้

       ทางด้าน พ.ต.ท.สุขเกษม ทองดี สารวัตรเวรสภ.คูคต กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บลายนิ้วมือแฝงภายในรถ เพื่อเป็นหลักฐานและเอามาเปรียบเทียบกับแก๊งค์ต่างๆที่เคยลงมือในพื้นที่ ในวันพรุ่งนี้จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติมว่าเป็นคนร้ายกลุ่มใดเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

      

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท