ReadyPlanet.com
รวบหนุ่มรุ่นตระเวณทุบรถคืนเดียว 3คันรวด article

        เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 1 สิงหาคม 2553 พ.ต.ท.โกวิท สืบเหล่า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนร้ายกำลังก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์เพื่อฉกเอาทรัพย์สินมีค่า เหตุเกิดบริเวณซอยพหลโยธิน 131 หลังตลาดรังสิต ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพียงประมาณ 50 เมตรขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยทันที

       เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายนมตรี พงศ์สีทอง อายุ 20 ปี กำลังรื้อค้นทรัพย์สินที่อยู่ในรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน สษ 5006 กทม. ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 97 ซอยพหลโยธิน 131 ซึ่งเป็นรถของนายสุภัทรพงศ์ เจริญการสวัสดิ์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและเข้าจับกุม พร้อมด้วยของกลางที่ใช้ในการงัดแงะ คือ ครีมล๊อก 1 อัน มีดปลายแหลม 1 เล่ม และทรัพย์สินที่โจรกรรมมาได้คือกระเป๋าหนังสีน้ำตาล 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยา 1 เล่ม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ โตโยต้า วีออส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฌอ 4788 กทม. ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 113 ซอยพหลโยธิน 131 ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 10 เมตร ซึ่งเป็นของนายณัฐวุฒิ ถนารักษ์มงคล อายุ 28 ปี โดยสภาพรถมีร่องรอยถูกงัดแงะที่ขอบกระจกประตูด้านซ้าย แต่ไม่ถูกโจรกรรมทรัพย์สินภายใน จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี

       ระหว่างการสอบ ได้มีนายอรัญ นุวัติ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/9 ม.2 ถนนพหลโยธิน 131 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ขับรถยนต์เก๋งนิสสัน ซันนี่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน พศ 3886 กทม.เข้ามาแจ้งความที่โรงพักในสภาพกระจกประตูซ้ายด้านหน้าถูกทุบแตก และภายในถูกรื้อค้นสิ่งของกระจุยกระจาย โดยสมุดคู่มือจดทะเบียนรถรถหายไป 1 เล่ม

       นายอรัญ นุวัติ กล่าวว่า ตนเองจิดรถไว้ที่หน้าบ้านจากนั้นก็นอนหลับพักผ่อน แต่พอตื่นมาในตอนเช้าพบว่ารถของตนถูกคนร้ายทุบกระจกและรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในรถ แต่ในรถไม่มีสิ่งของมีค่าทิ้งไว้ มีเพียงสมุดคู่มือจดทะเบียนรถเท่านั้นที่หายไป

       ด้านนายนมตรี พงศ์สีทอง ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเองยอมรับว่าทุบรถเพื่อค้นหาทรัพย์สินเพียงแค่ 2 คัน ส่วนคันสุดท้ายนั้นตนเองไม่ได้ทำ ที่ก่อเหตุในครั้งนี้นั้นเพราะตนเองเป็นหนี้เงินพนันบอลเป็นจำนวนมาก จึงหาเงินไปใช้หนี้พนันบอลด้วยวิธีตระเวนโจรกรรมทรัพย์สินตามที่ต่างๆ แต่ครั้งนี้ตนเองไม่ทราบเลยว่าสถานที่ก่อเหตุนั้นอยู่ติดกับโรงพักและถูกจับได้ในที่สุด

 

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี //ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท