ReadyPlanet.com
คนร้ายข่มขื่นเด็กหนีพ่อใช้ไม้ไล่ตีวิ่งหนีลอยนวล article

      เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ก.ค.53 พ.ต.ท.ภูธเนษฐ กระจ่าง สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับศูนย์วิทยุเวหาว่ามีคนร้ายข่มขื่นเด็กหญิงหนีเข้าป่าหญ้าในซอยดี-4 ม.6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

       จงได้สังการให้ ร.ต.ท.ประสุต พิมพะกร ร้อยเวรสองศูนย์ออกไปที่เกิดเหตุ พบนายเด่น ช่างฉลาด อายุ 36 ปี และนางแจ๋ว สองสามีภรรยา กำลังถือไม้หน้าสามไล่ตีคนร้ายที่ได้กระทำการข่มขื่นลูกสาวตนวัย 15 ปี แล้ววิ่งหลบหนีเข้ามาหลบซ่อนในป่าหญ้าในซอยนี้ระหว่าไล่หาคนร้ายขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เข้ามาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้โผล่ออกมาจากป่าหญ้าแล้ววิ่งหนีอยู่กลางซอยก่อนจะหลบหนีปีนกำแพงกระโดข้ามไปในป่าหญ้าหลบหนีไปได้โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังมาไม่ถึงที่เกิดเหตุทำให้ชาวบ้านด่ากันเป็นแถวว่าตำรวจมาช้ามากและหากมีการล้อมพื้นที่ไว้ก็จะจับคนร้ายได้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจดูแล้วไม่พบตัวก็กลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

       ทางด้านชาวบ้านต่างพูดกันว่าคนร้ายคนนี้ชื่อนายยอดเพชร หรือ บี อายุราว 25-30 ปี พึ่งออกจากคุกมาเนื่องติดยาเสพติดและได้มาข่มขื่นเด็กหญิงพร นามสมมุติ อายุ 15 ที่พักอยู่บ้านคนเดียว เพราะพ่อแม่ออกไปทำงานเมื่อสองวันที่ผ่านมาและมาในเช้าวันนี้ นายยอดเพชร ก็เข้ามาบ้านพักไม่มีเลขที่อยู่ริมคลองสอง หวังจะข่มขืนเด็กหญิงพร อีก ทำให้นายเด่น และนางแจ๋ว ถือไม้วิ่งไล่กวดเพื่อจะจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีแต่คนร้ายวิ่งหลบหนีไปได้ทำให้ชาวบ้านในซอยดีต่างผวากลัวว่านายยอดเพชร จะออกข่มขื่นเด็กตามบ้านที่มีเด็กอยู่อาศัยตามลำพังโดยพ่อแม่ออกไปทำงานปล่อยให้เด็กอยู่บ้านจึงฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมด้วยเพราะเป็นบุคคลอันตราย.

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com




ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท