ReadyPlanet.com
ลูกทัพฟ้าซิ่งปิคอัพถูกวัยรุ่นขับป้ายแดงปาดหน้ากระหน่ำยิงดับ1เจ็บ3

 

      

        เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 29 ก.ค.53 พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งขับประกบไล่ยิงรถกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าซอยประทานพร ถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.ธีรพรรค์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. ที่เกิดเหตุถนนหลโยธินบนทางด่วนขาออกพบรถกระบะแคปยี่ห้อเชฟโรเล็กซ์สีบอร์นหมายเลขทะเบียน ตต 825 กรุงเทพ จอดอยูโดยเปิดไฟผ่าหมากทิ้งเอาไว้ ตรวจสอบบริเวณรอบตัวรถพบที่กระจกรถด้านคนขับมีรอยถูกยิงจนกระแตกและที่กระจกแคปแตกละเอียดมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำคนเจ็บส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปแล้ว และที่นั่งแคปหลังคนขับพบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในอีกหนึ่งคน ทราบชื่อนายอภิศักดิ์ ค้าข้าว อายุ 28 ปี เป็นข้าราชการของ รพ.ภูมิพล ถูกยิงเข้าที่ลำตัว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายล้วนเป็นเจ้าหน้าที่ รพ.ภูมิพล ถูกนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปแล้ว ส่วนผู้ไม่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ได้ให้การว่า พวกตนได้ขับรถมาจาก รพ.ภูมิพล เพื่อมาหาอาหารรับประทานกัน และคนขับรถได้มีการขับรถแข่งกับรถเก๋งป้ายแดงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาตั้งแต่สนามมวยรังสิต จนมาถึงที่เกิดเหตุหนึ่งในรถเก๋งได้เปิดกระจกออกมาแล้วชักอาวุธปืนยิงใส่เข้ามาในรถกระบะที่ได้นั่งกันมาด้านหน้าและในแคป จำนวน 4 คน และท้ายกระบะอีก 3 คน ทำให้คนนั่งท้ายรถนอนมอบลงกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่เข้าไปในรถทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

       จากการตรวจสอบรถกระบะพบว่ามีรอยถูกยิงเข้าที่กระจกด้านคนขับแตกละเอียด กระจกแคป มีรอยถูกยิง 2 รู ที่ท้ายกระบะถูกยิง 2 รู ที่กระจกหลังแคปถูกยิง 3 รู และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่ รพ.ธรรมศาสตร์พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายได้ขอย้ายด่วนไปรักษาตัวที่ รพ.ภูมิพลต้นสังกัดแล้ว จึงยังไม่ทราบว่าถูกยิงเข้าบริเวณไหนบ้าง.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว  http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท