ReadyPlanet.com
เฒ่าวัย 57 เดินตกท่อดับอนาด article

       เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2553 พ.ต.ท.สุขเกษม ทองดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากเหตุพบผู้เสียชีวิตที่ร่องน้ำข้างปั้มเอสโซ่ เหตุเกิดบริเวณท่อระบายน้ำภายในปั้ม ถนนพหลโยธินขาออก หมู่ 13 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต ,พ.ต.ท.อุดม สุขประเสร็ฐ สว.สส.สภ.คูคต และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คูคต,พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

       ในที่เกิดเหตุภายในปั้มเอสโซ่ ประชาชนกำลังมุ่งดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายคำจันทร์ ราชสร้อย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/2 หมู่ที่ 14 ถนนแจ้งสนิท(บ้านไผ่-บรบือ)ต.แคนเหนือ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เสียชีวิตภายในท้องร่องท่อระบายน้ำ สภาพนั่งยองๆ สวมเสื้อสีน้ำเงินกางเกงขาสั่น เสียชีวิตมาแล้ว4-5 ชั่วโมง

      จากการสอบสวนนายแสนสุข อ้นนอก อายุ 36 ปี เป็นพนักงานของปั้มดังกล่าว ให้การว่า เมื่อประมาณ 10.00 น.ตนเองยังเห็นผู้ตายเดินอยู่ภายในปั้มและเก็บของเก่าอยู่ ต่อมาตนเองได้เดินไปดูเพื่อจะกวาดพื้นที่ข้างปั้มและท่อระบายน้ำทิ้ง ก็พบว่านายคำจันทร์ฯ ได้ตกลงไปในท่อระบายน้ำและเสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

      ด้านพ.ต.ท.สุขเกษม ทองดี พนักงานสอบสวน ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโดยระเอียดสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบร่องรอยของการเสียชีวิต ว่าเป็นญาตของใคร จากการตรวจสอบไม่พบร่องลอยการต่อสู้แต่อย่างใด คงจะอยู่เพียงลำพังคนเดียว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาญาติ และเพื่ออย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพนายคำจันทร์ฯฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท