ReadyPlanet.com
นร.ลูกเสือซิ่ง จยย.เฉี่ยวชนกัน ดับ 1 เจ็บ 2 article

 

      เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมนี สารวัตรเวร สภ.ย่อยนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าโกดังเก็บของบริษัทคูโบต้า ม.20 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

       ในที่เกิดเหตุ หน้าบริษัทดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบรถ จยย. ยี่ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงินคาดดำ หมายเลขทะเบียน ยทล-925 กทม. พลิกคว่ำอยู่ ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีเขียวคาดดำ หมายเลขทะเบียน ษฉร-986 กทม. พลิกค่ำอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนมีพลเมืองดีนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบศพ นายวินัย บาไสย์ อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 52/103 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียน ศาลาพัน ชั้น ม.3 สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมชุดลูกเสือสำรอง ศีรษะแตก ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า แดส หมายเลขทะเบียน นมก-707 กทม. ซึ่งเป็นรถของผู้ตายสภาพพังยับเยิน

         จากการสอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ เสริมสุข อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 245/1 ม.1 ต.ช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจะกลับบ้าน ได้มีรถ จยย.วิ่งแข่งกันมาแล้วแซงตนไป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถเพื่อจะแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้นทำให้ชนเข้ากับรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ก่อนเสียหลังพุ่งข้ามฝั่งไป แล้วไปเกี่ยวกับรถฮอนด้าคลิก ก่อนพลิกคว่ำคนไปทาง รถไปทาง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

       ด้าน พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมนี สารวัตรเวร สภ.ย่อยนวนคร กล่าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วแล้วเกี่ยวกับรถคันหน้าก่อนเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมาจนทำให้ตัวเองเสียชีวิต แต่อย่างไรต้องรอสอบปากคำคนเจ็บอีกสองคนที่น่าจะเป็นคนที่ให้รายละเอียดได้ดีที่สุด ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท