ReadyPlanet.com
พ่อค้าขายข้าวแกงซิ่งกะบะขนคนงานพลิกคว่ำดับ1เจ็บ2 article

       เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 20 กรกฎาคม 2553 พ.ต.ท.ธนะวัฒ สุมานัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถกะบะเสียหลักพลิกคว่ำ ชนบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบด้วยเหตุเกิด บริเวณข้างบ้านเลขที่ 4/2 ปากซอยคลองสาม 10/143 หมู่ 10 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

       ในที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางลัดคลอง 3 –ไปคลอง 2 บนถนนพบรอยเบรถเป็นทางยาว ต้นไม้ข้างทางหักโค่น และข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถยนต์กะบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3ท-7975 กทม สภาพรถหงายท้องอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบผุ้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวิทยา เนียมหอม อายุ 31 ปี สภาพศพคอหัก เสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย นอนร้องขอความช่วยเหลือบนถนน ชาวบ้านใกล้เคียงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต

       สอบสวนนายพิสิทธ์ เนียมหอม อายุ 48 ปี เจ้าของรถ อยู่บ้านเลขที่ 2/6 หมู่ 11 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้การว่า นายวิทยา เป็นพ่อค้าขายข้าวแกงตลาดนัดย่านคลองสอง และได้ขอยืมรถยนต์ของตนเองไปขนของและลูกน้องกลับบ้าน และมีเพื่อนบ้านเดินทางมาแจ้งตนเองที่บ้าน เพราะอีกไม่กี่กิโลก็ถึงบ้านแล้ว

       ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนชาวบ้านใกล้เคียง ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ขณะนั้นอยู่ในบ้าน และได้ยินเสียงเบรกเป็นทางยาว จากนั้นได้ยินเสียงโครมใหญ่ชนที่กำแพงข้างบ้านจึงออกมาดูแลเข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นคาดว่านายวิทยา ขับรถมาด้วยความเร็ว ขณะมาถูกทางแยกหน้าปากซอย จึงได้เบรกกะทันหันทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำกระเด็นชนข้างบ้านของชาวบ้านใกล้เคียง จนเป็นเหตุดังกล่าว ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ส่งพิสูจน์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิตและจะได้มอบให้ญาติดำเนินการรับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

      
 
ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท