ReadyPlanet.com
ตีนผีควบกระบะชนเด็กนักเรียนหญิง ม 2 เจ็บสาหัส article

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 ก.ค. 53 พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเด็กนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถยนต์คันก่อเหตุได้หลบหนีไปขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าหมู่บ้านฉัตรไพลิน ถนนสายปทุม-ลาดหลุมแก้ว ม.8 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

       ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนรอคอยความช่วยเหลืออยู่ริมถนนทราบชื่อต่อมาคือ ดญ.จรรยารัตน์ เชี่ยวชาญ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 รร.บัวแก้วเกสร ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ศรีษะแตก และมีลอยถลอกตามเนื้อตัว เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

       สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า หลังเลิกเรียน ดญ.จรรยารัตน์ เชี่ยวชาญ ได้เดินทางกลับบ้านโดยนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 337 วิ่งระหว่างปทุมธานี-แยกนพวงศ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป้นปากทางเข้าหมู่บ้าน ดญ.จรรยารัตน์ ได้ลงจากรถเมล์ และเดินข้ามถนน ระหว่างได้มีรถยนต์กระบะ สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ได้ขับมาอย่างรวดเร็วทำให้เฉี่ยวชนเข้ากับร่างของ ดญ.จรรยารัตน์ จนกระเด็นลงไปข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุเมื่อเฉี่ยวชนแล้วกลับไม่ยอมหยุดรถลงมาให้ความช่วยเหลือ แต่ได้เร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนขับรถคันเกิดเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี // ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท