ReadyPlanet.com
สมาชิกอบต.ยิงถล่มหน้าโรงพักรองนายกโคม่าตำรวจเจ็บสองราย article

 

         เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 20 ก.ค.53 ขณะที่ พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.หนองเสือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจรถดูรถกระบะดีแม็กหมายเลขทะเบียน ณจ 2480 กรุงเทพ ที่นายสุวิทย์ อินอ่ำ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/12 ต.บึงซำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้ขับมาจอดที่หน้าโรงพักหนองเสือให้ ผกก.ดูรอยถูกยิงที่กระจกรถด้านคนขับทะลุเป็นรูใหญ่และผู้ที่ยิงตนนั้นจำได้ว่าเป็นรองนายก อบต.บึงซำอ้อ จึงได้ขับรถมาแจ้งความดังกล่าว ขณะที่ พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ กำลังดูรถอยู่นั้น รองนายกบึงซำอ้อ ทราบชื่อนายสันติ งามสมัย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.8 ต.บึงซำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับผู้กำกับว่าสมาชิกมาแจ้งความดำเนินคดีกับตนหรือ ซึ่งตนไม่รู้เรื่องด้วยเพราะขณะกำลังอยู่ที่ห้องอัยการธัญบุรี ผู้กำกับจึงบอกว่าให้รอที่ห้องอัยการเพราะตนกำลังไปหาอัยการพอดี ขณะที่พูดคุยเสร็จได้ไม่ถึง 10 นาที นายสันติ งามสมัย ซึ่งเป็นรองนายก อบต.บึงซำอ้อ ได้ขับรถกระบะวีโก้สีดำหมายเลขทะเบียน บน 5378 พระนครศรีอยุธยา มาจอดที่หน้าโรงพัก และได้ลงรถมาพบเห็นนายสุวิทย์ อินอ่ำ ซึ่งเป็นสมาชิก อบต.บึงซำอ้อ ที่ไม่ถูกกันมาก่อนจึงได้เดินเข้าไปหานายสุวิทย์ ทำให้นายสุวิทย์ ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออกมากระหน่ำยิงใส่นายสันติ งามสมัย รองนายกล้มคว่ำหน้าโรงพักและกระสุนปืนไปถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกสองนายที่กำลังยืนอยู่หน้าโรงพักทราบชื่อ ดต.กิตติญา ใบราตรี อายุ 41 เข้าที่น่อง และ จสต.แมน เหล่าพักสาร อายุ 40 ปี เข้าที่หัวเข่า ทั้งคู่อาการไม่สาหัสปลอดภัยแล้ว

      ทางด้านนายแพทย์สมชายลาถเจริญ ผอ.รพ.หนองเสือ ได้กล่าวว่าอาการของนายสันติ งามสมัย รองนายก อบต.นั้นสาหัสมากโอกาสรอดชีวิตมีน้อยเพราะคมกระสุนเจาะทุลุศีรษะออกไปหนึ่งนัดและฝังอยู่ในศีรษะอีกหนึ่งนัดและยังถูกยิงเข้าหน้าท้องอีกหนึ่งนัด ซึ่งทาง รพ.ไม่มีเครื่องมือในการผ่าตัดจึงต้องส่งต่อไปยัง รพ.ปทุมธานี

      ส่วนพ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.หนองเสือ ได้กล่าวว่าขณะเกิดเหตุกำลังดูรถอยู่และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่ใต้ต้นไม้หน้าโรงผักโดยไม่รู้ว่าใครยิงใคร แต่หลังเหตุการณ์แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายสุวิทย์ อินอ่ำ ผู้ต้องหาไว้ได้ พร้อมปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 5 ปลอก ส่วนสาเหตุนั้นทั้งคู่ไม่ถูกกันมาก่อนและประวัตินายสันติ งามสมัย รองนายก อบต.นั้นเมื่อ 5 เดือนที่แล้วเคยถูกจับอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 มาแล้ว และยังมีเรื่องพัวพันยาเสพติดอีก และมาถูกสมาชิกยิงดังกล่าว.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท