ReadyPlanet.com
ยิงปู่วัย 67 ขณะเข้าช่วยหลานทื่ทะเลาะกับเพื่อน article

 

      เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 18 ก.ค. 53 รตท.บุญเรือง พันธนู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนหลายราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณ หน้าหมู่บ้านนริศรา ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ รอง.ผกก.ป. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

       ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านนริศรา บริเวณหน้าร้านเกมส์ ชื่อร้านโซดาเน๊ต ตั้งอยู่เลขที่ 11/69 ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่พบศพชายสูงอายุ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายพร บุญโฉม อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1201 ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ยังพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ข้างมือขวา และพบกระสุนปืนยังไม่ทราบตกอยู่ใกล้กันจำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 4 นัด

       นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 2 ราย ได้มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์ ทราบชื่อต่อมาคือนายสำลี บุญโฉม อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศรีษะ จำนวน 1 นัด และ ดช.บุญวี บุญโฉม อายุ 10 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ก้น จำนวน 1 นัด

       สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ดช.บุญวี บุญโฉม อายุ 10 ปี ได้ออกจากบ้านเพื่อมาเล่นเกมส์ที่ร้านเกิดเหตุ และได้เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ดช.แดง(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี จากนั้น ดช.บุญวี ได้กลับไปฟ้องนายพร บุญโฉม ผู้เป็นปู่ และนายสำลี บุญโฉม ผู้เป็นพ่อ จากนั้นทั้ง 3 คนก็มายังที่เกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญญา และระหว่างนั้น นายวีระยุทธ หรือนายกบ เพลามี พ่อของ ดช.แดง ได้เห็นเหตุการณ์และเกรงว่านายพร ที่ถือมีดมาจะใช้มีดทำร้าย ดช.แดง ลูกชายของตนเอง จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มของคู่กรณีของลูกชายจำนวนหลายนัดจนเป็นเหตุให้นายพร เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายสำลี แบะ ดช.บุญวี ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายวีระยุทธ ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

       หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพนายพร บุญโฉม ผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจะได้ติดตามตัวนายวีระยุทธ เพลามี มือปืนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท