ReadyPlanet.com
ประกบยิงพนักงานเขตพญาไทรถเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านดับคาที่ article

 

        เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 16 ก.ค.53 พ.ต.ท.วันชัย แฉ่งอารีย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตและรถกระบะพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบคลองหก บ้านเลขที่ 2 ม.2 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.พัลลพ แอร่มหล้า สวญ.สภ.คลองห้า และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.คลองหลวง พ.ต.อ.ปรีดี พงษ์เศรษฐ์สันต์ ผกก.วท.เขต 11 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

       ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถกะบะมิตซูบิชิ รุ่นสตาร์ด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน บต-6170 ปทุมธานี เสียหลักเข้าไปชนริมรั้วบ้าน และรั้วเหล็กหน้าบ้านพังได้รับความเสียหาย ส่วนสภาพรถพังยับเยิน ล้อรถด้านหน้าขวาแตก ภายในรถ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสำราญ ตามสมัย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/312 ม.3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่กระจกมองหลังพบบัตรพนักงานของสำนักงานเขตพญาไท (พนักงานขับรถ) แขวนไว้ ในรถ ต่อมาเจ้าของบ้านคือ นางสาวเสาวนีย์ กลิ่นทรัพย์ อายุ 53 ปี ได้ตกใจตื่นขึ้นมาดูความเสียหายของบ้าน

       นางสาวเสาวนีย์ฯ กล่าวว่า ตนเองพักอาศัยเพียงลำพัง ขณะที่กำลังหลับนอนอยู่ที่ชั้นบนของบ้าน ขณะนั้นได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ จึงสะดุ้งตื่นและเปิดหน้าต่างดูที่ชั้นล่าง พบว่ามีรถพุ่งเข้าชนบ้านของตนเองอย่างจัง รั้วบ้านได้รับความเสียหาย และมีเสียงร้องโอย ๆ ดังขึ้นมาจากรถคันดังกล่าว จึงตะโกนร้องบอกไปว่า จะตามคนมาช่วย ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เพราะไม่กล้าลงมาดูเองเพียงลำพัง เมื่อเพื่อนบ้านช่วยกันลงมาดูที่รถก็พบว่าคนขับรถสิ้นใจแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

       ทางด้าน พ.ต.ท.พัลลภ แอร่มหล้า สวญ.สภ.คลองห้า กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินทางออกจากบ้านพักเดินทางไปทำงานในเขตพญาไท ส่วนประเด็นสาเหตุการก่อเหตุของคนร้าย ได้ตั้งไว้ 3 ประเด็นคือ ขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ,ชู้สาว และทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียงกันขณะขับรถบนถนนเส้นทางดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้เรียกญาติมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ส่วนศพนายสำราญฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

.

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท