ReadyPlanet.com
รวบแก๊งยาบ้าได้90,000เม็ดเฮโรอีน 2 กก. article

 

        เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 15 กรกฎาคม 2553 ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.กฤษฎา พันธ์คงชื่น ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมแก็งค้ายาบ้า ได้ผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย ประกอบด้วย น.ส.สุวิมล หรือจอย ต่อเติม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/2 ม.3 ต.ดอนทราย อ.ปารกท่อ จ.ราชบุรี และนายเอ อายุ 35 ปี สัญชาติพม่า พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าชนิดสีส้มจำนวน 90,000 เม็ด เฮโรอีนอัดแท่งจำนวน 5 แท่ง น้ำหนักรวม 1,670 กรัม รถยนต์เก๋งฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กฉ 3392 อุบลราชธานี 1 คัน

       พล.ต.ท.กฤษฎา พันธ์คงชื่น ผบช.ภ.1 กล่าวว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ในวันนี้(15กค.)เวลาประมาณ 08.00 น. จะมีแก๊งค์ค้ายาเสพติดนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าที่บริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ม.1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.สภ.คูบางหลวง ช่วยราชการงานสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ไปซุ่มดูพฤติกรรม จนกระทั่งได้เวลานัดหมาย พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีบอร์นทอง ซึ่งตรงกับที่สายรายงานขับเข้ามาจอดยังจุดนัดพบ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป้นเจ้าพนักงานและเข้าตรวจค้น พบ นส.สุวิมล หรือจอย เป็นคนขับรถ และมีนายเอ ชาวพม่านั่งมาในรถ จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 90,000 เม็ด และเฮโรอีนอัดแท่งจำนวน 5 แท่ง น้ำหนัก 1670 กรัม บรรจุอยู่ในอยู่กระเป๋าซุกซ่อนภายในท้ายรถ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งควบคุมคัวผู้ต้องหาทั้งสองรายมาสอบสวน ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

       น.ส.สุวิมล กล่าวว่า ยาบ้าและเฮโรอีนที่พบทั้งหมดนั้นเป็นของตนเองจริง โดยก่อนหน้านี้ได้รับการติดต่อจากนายดำ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ให้นำยาบ้าและเฮโรอีนจากซอยประชาชื่น 37 กทม.มาส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ซึ่งเมื่อตนเองและนายเอ นำยามาส่งให้ลูกค้า ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว ส่วนยาบ้าและเฮโรอีนทั้งหมดนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่านายดำ รับมาจากใครตนเองเพียงแค่เป็นคนขับรถมาส่งเท่านั้น

       หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าและเฮโรอีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล