ReadyPlanet.com
โจรผู้ดีจี้ชิงเงินพ่อค้าหวยต่อสู้ได้รับบาดเจ็บทิ้งรองเท้าหนังให้ตร.ดู article

      เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 15 ก.ค.53 พ.ต.ท.จารุวัฒน์ สรรพอุดม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุจากนายกิตติพงศ์ บุญคุ้ม เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ว่ามีพ่อค้ารถเตอรรี่ถูกคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดในซอยวัดดาวเรือง ม.2 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเหตุพบรถสองล้อปั่นล้มอยู่ริมทางและพบนายบุญทวี ค่ำมัน อายุ 39 อยู่บ้านเลขที่ 227 ม.5 ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังทำบาดแผลให้อยู่ และให้การว่าตนมีอาชีพปั่นรถจักรยานขายรถเตอรรี่ ได้ให้การว่ามีชายรูปร่างอ้วนใหญ่ขับรถ จยย.ไม่ติดป้ายทะเบียนมาจอดถามว่ามีเลข 78 หรือไม่ ได้ตอบไปว่ามี คนร้ายได้กำเงินออกมาสองร้อยบาทและบอกให้หยิบรถเตอรรี่ให้อีกหนึ่งใบ ขณะที่ตนกำลังหาเลขให้อยู่นั้นคนร้ายได้ชักมีดปลายแหลมออกมาจี้ตนและได้กระชากกระเป๋าใส่เงินทำให้ตนได้ต่อสู้กับคนร้ายและได้กอดปล้ำกันแล้วคนร้ายได้ใช้มีดแทงเข้าไหล่ข้างขวาและแทงเข้าใต้คางซ้ายจนได้รับบาดเจ็บและคนร้ายได้กระชากเป๋าเงินขับรถ จยย.หลบหนีไปเส้นทางวัดดาวเรืองโดยทิ้งรองเท้าหนังไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูหนึ่งคู่ และเงินหนึ่งร้อยบาทของคนร้าย ส่วนในกระเป๋าเงินมีเงินสดจำนวนหนึ่งพันเก้าร้อยบาทและรถเตอรรี่หนึ่งคู่

       เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ไม่พบตัวคนร้ายและรถจักรยานยนต์ และเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นในซอยเป็นประจำและคนร้ายหลบหนีไปได้ทุกครั้ง.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล