ReadyPlanet.com
จับ60นักเรียนนักเลงพร้อมมีดขวานคัดเตอร์กว่า20เล่ม

        เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 ก.ค.53 พ.ต.ท.วัชรพงศ์ ฉุยฉาย รอง ผกก ปป.สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากคนขับรถเมล์ว่ามีกลุ่มเด็กนักเรียนกำลังขึ้นรถเมล์สาย 337 วิ่งระหว่าปทุมธานี บางเลน ที่ท่ารถให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย

       จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบและสายตรวจออกไปร่วมตรวจค้นยังกลุ่มเด็กนักเรียนที่ได้นัดพวกจะไปตีกันจึงที่ท่ารถเมล์สาย 337 จึงได้ทำการตรวจค้นหาอาวุธ และได้จับกุมเด็กเหล่านี้มาทำประวัติที่ สภ.เมือง จำนวน 60 ราย ในจำนวนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบว่ามีการพกพามีดดาบ ขวาน มีดคัดเตอร์ กว่า 20 เล่ม ซึ่งเด็กที่พกพามีดจะถูกปรับคนละหนึ่งร้อยบาท และได้จัดทำประวัติเด็กนักเรียนทั้งหมดซึ่งมีโรงเรียนเทคโนแหลมทอง เทคนิคปทุมธานี และเทคโนโลยีปทุมธานี พร้อมนำเข้าห้องขังควบคุมตัวระหว่างนั้นกลุ่มเด็กนักเรียนจะตีกันในห้องขังอีก เจ้าหน้าตำรวจจึงบอกให้ตีกันในห้องขังเลยจะได้ไม่ต้องออกมาเลย

       นอกจากนี้ได้ประสานอาจารย์ฝ่ายปกครองของแต่ละโรงเรียนมารับตัวไปและได้เรียกพ่อแม่เด็กนักเรียนมารับรู้ถึงพฤติกรรมของเด็กด้วยว่าทุกเย็นวันศุกร์ มักจะพากันมาก่อเหตุตีกันเป็นประจำทุกวันศุกร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำงานหนักทุกวันที่จะต้องนำกำลังมาคอยดูแลเด็กนักเรียนตีกันทุกวัน.

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท