ReadyPlanet.com
หนุ่มแบ็งค์รถ จยย.ระเบิดเจ็บสาหัส

        

        เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 กรกฎาคม 2553 พ.ต.ท.สถิตย์ วงศ์สีชิน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าชุมชนเสมาฟ้าคราม 25 ถ.เสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการเขต 11 จ.ปทุมธานี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

       ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีแดง หมายเลขทะเบียน พนย 956 กทม.ล้อมอยุ่ข้างทางในสภาพถูกแรงระเบิดจนเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางคอยความช่วยเหลืออยุ่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายศุภรัตน์ คณิตกุลเศรษฐ อายุ 38 ปี พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์สาขาคลองสาม ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาทั้งสองข้างถูกแรงระเบิดจนเนื้อแหลกเหลวทั้งสองข้าง จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตเพื่อให้การช่วยเหลือ

       สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายศุภรัตน์ คณิตกุลเศรษฐ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุออกจากบ้านพักภายในบ้านเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม เพื่อไปทำงานที่ธนาคารตามปกติ แต่เมื่อขับขี่รถออกมาได้เพียงประมาณ 500 เมตร รถจักรยานยนต์ได้เกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง จนทำให้รถพังเสียหายทั้งคันส่วนนายศุภรัตน์ได้รีบบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

       พ.ต.ท.สถิตย์ วงศ์สีชิน สารวัตรเวรสอบสวน กล่าวว่า ได้โทรศัพท์ไปสอบถามภรรยาของผู้บาดเจ็บทรราบว่า หลังเกิดเหตุได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาภรรยาของนายศุภรัตน์ พร้อมทั้งพูดว่า ผัวมึงถูกกูวางระเบิดแล้ว ซึ่งทราบต่อมาว่า ภรรยาของนายศุภรัตน์นั้น เคยมีสามีมาก่อนแล้วแยกทางกัน โดยสามีเก่าพยายามมาขอคืนดีแต่ทางภรรยานั้นไม่ยอมคืนดีด้วย โดยสามีเก่าของภรรยานายศุภรัตน์นั้น เป็นช่างติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ให้กองวิทยาการ เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียดว่าสาเหตุจากการระเบิดในครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใดและจะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป       

ข่าวโดย พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี

แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท