ReadyPlanet.com
หนุ่มใหญ่ถูกแทงตายเปลือยในห้องนอน article

 

 

        เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2553 พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากเหตุพบผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านบุศรินทร์ รังสิต 2 ถนนเสมาฟ้าคราม ภายในบ้านเลขที่ 50/145 ซอย 5 หมู่ 1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต ,กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต,เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 11 ,แพทย์โรงพยาบาลธัญรักษ์ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

       ในที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านดังกล่าว เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 33 ตารางวา เจ้าหน้าที่พบนางลำพอง ฟองธูป อายุ 57 ปี มารดาของเจ้าของบ้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อกับลูกชายซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยรอบบ้านพบที่ประตูหน้าบ้านถูกปิดล๊อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงตัดกุญแจเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน ที่ห้องนอนชั้นบนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายบุญฤทธิ์ ฟองธูป อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/145 ซอย 5 หมู่ 1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงายเปลือยเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างเตียงนอน ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่ลำคอและหน้าอก เป็นแผลฉกรรจ์ พบคราบเลือดกระจายเต็มผนังห้อง บนเตียงนอนมีคราบเลือดเปื้อนที่หมอนและที่นอน ตรวจสอบมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินหายไป เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ,พระเลี่ยมทอง,โทรศัพท์มือถือ,โน๊ตบุ๊คและเงินสด ภายในห้องน้ำตรงข้ามห้องนอน พบผ้าห่มสีม่วงกองอยู่ริมอ่างอาบน้ำ และพบคราบเลือดเป็นรอยเท้าเต็มห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

       นางลำพอง ฟองธูป อายุ 57 ปี มารดาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองพักอาศัยอยู่กับลูกสาวย่านบางนา ส่วนนายบุญฤทธิ์พักอยู่เพียงลำพังภายในบ้านหลังดังกล่าว ทำงานรับตรวจสอบบัญชีตามบริษัทฯชื่อดัง ตนเองจะโทรศัพท์คุยกับลูกชายตลอด ล่าสุดได้คุยกันทางโทรศัพท์เมื่อ 4 ทุ่ม ของวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้ได้โทรหาลูกชายแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาดูที่บ้านพัก แต่พบว่าบ้านถูกปิดล๊อคจากภายใน จึงคิดว่าลูกชายอยู่ในบ้าน จึงตะโกนร้องเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา จึงคิดว่าเกิดเหตุร้ายกับลูกชาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบแต่ก็มาพบว่าลูกชายเสียชีวิตและทรัพย์สินก็หายไป

       ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบร่องรอยนิ้วมือแฝงภายในบ้าน เบื้องต้นสอบสวนญาติ ๆ ทราบว่าผู้เสียชีวิตอยู่เพียงลำพัง และทราบว่าทรัพย์สินส่วนตัวหายไปหลายรายการ คาดว่าคนร้ายเข้าทำร้ายผู้เสียชีวิตและมีการต่อสู้กัน คนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าจนเสียชีวิต หวังทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาญาติและเพื่อนอย่างละเอียดอีกครั้งและจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวโดย พนอ ชมพูศรี/ปทุมธานี
แหล่งข่าว http://76.nationchannel.com/



ข่าวเด่นเมืองปทุม

ปทุมธานีประเดิม 7 วันอันตรายวันแรก จยย.ถูกรถยนต์ชนท้ายตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองหนึ่ง สะพานแดง
สาวสตาร์ทรถเก๋งคิดว่าเหยียบเบรก พลาดเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนห้างโลตัสสาขาปทุมธานี
เปิดเกมขอคืนพื้นที่ตำรวจเคลื่อนพล 7 กองร้อยล้อมวัดพระ ธรรมกายตังแต่เช้ามืดใช้มาตรการทางกฎหมาย
ได้รับแจ้งสาวใหญ่หมดสติและเสียชีวิตข้างเตียง ภายในโรงแรมย่านปทุมธานี หลังสั่งเบียร์มาดื่มไม่ถึง 2 ขวด
พบทารกเพศหญิงถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนริมคลองตรงข้ามตลาดดอกไม้ตลาดไท



แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล